หนุ่มจิบเบารอแฟน ชักปืนมาเล่นลั่นทะลุน่อง ตัดเส้นเลือดใหญ่เจ็บสาหัส

17 พ.ค. 66

หนุ่มนั่งจิบเบา รอแฟนสาวในห้องพัก หยิบปืนมาเล่นถอดแม็กกาซีนออก ลืมคิดไปว่ายังมีในลำกล้องอีก 1 นัด ลั่นทะลุฝ่ามือ และขาโดนเส้นเลือดสาหัส

วันที่ 17 พ.ค.66 ร.ต.อ ปริญญา ยิ่งงาม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพเทศบาลตำบลนาโพธิ์

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว อยู่ในเขตเทศบาลตำบลนาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ ภายในห้องนอนพบ จ่าเอก ภัทรพงศ์ อายุ 41 ปี อดีตทหารเรือ ปัจจุบัน ทำงานเป็น จนท.ป้องกันสาธารณภัย อบต.ป่าปอ ต.ป่าปอ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณฝ่ามือซ้าย กระสุนทะลุไปที่บริเวณน่องขาซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ มีเลือดไหลเต็มที่นอน อาการสาหัส ใกล้กันพบแม๊กกาซีนปืนขนาด 9 มม.มีกระสุนบรรจุอยู่ 9 นัด ห่างกันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม ตกอยู่ 1 ปลอก พบเบียร์ตั้งไว้ 3 ขวด และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.1 กระบอกวางอยู่ใกล้กัน จนท.ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะเสียเลือดมาก

สอบถามนายอุดม อายุ 77 ปี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่าฝ่ายหญิงมาเช่าห้องเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมาอาศัยอยู่กับลูกอายุประมาณ 6-7 เดือน ปกติจะอยู่คนเดียว นานๆจะมีฝ่ายชายมาหา รู้เพียงว่าทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ช่วงเกิดเหตุน่าจะเป็นเวลาประมาณ 09.00 น.แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน

กระทั่งฝ่ายหญิงกลับจากงานบุญบั้งไฟมาเปิดห้องเวลาประมาณ 11.00 น.จึงมาพบว่านอนจมกองเลือด ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ คาดว่าจ่าเอกภัทรพงศ์ น่าจะขับรถมาจากจังหวัดขอนแก่น มาเที่ยวงานบุญบั้งไฟที่บ้านภรรยา แต่มาแล้วไม่พบใคร จึงซื้อเบียร์มานั่งกินในห้อง เพื่อรอภรรยากลับมา แต่เอาปืนมาเล่นแล้วเกิดลั่นดังกล่าว

ขณะนายไสว พลสม นายกอบต.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ หัวหน้างานฝ่ายหญิง กล่าวว่า ปกติจะไม่ยุ่งส่วนตัว ไม่ทราบว่าเขาไปเช่าบ้านอยู่ที่ไหนหรือมีอะไรกัน และไม่เคยถามเพราะให้เกียรติกัน รู้ว่าเพียงว่าเคยเป็นทหารเรือ ชอบเล่นปืนและอารมณ์ร้อนเบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า น่าจะเกิดจากปืนลั่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส