พ่อค้าปลาทูดวงเฮง ฝันเห็นเลขทะเบียนรถถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

17 พ.ค. 66

พ่อค้าปลาทูดวงเฮง ฝันเห็นเลขทะเบียนรถนำไปเสี่ยงโชคถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีใหม่รับ 6 ล้าน ลั่นจะแบ่งใช้หนี้ให้พ่อแม่และไม่เลิกขายปลาทูแน่นอน

วันที่ 17 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพ่อค้าขายปลาทูที่ตลาดเช้าเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันพร้อมกับภรรยา ที่สภ.เมืองอำนาจเจริญ พร้อมกับลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 เพื่อยืนยันว่าถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 132903 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 จำนวน 1 ใบ

ทางด้านนายวุฒิไกร อุดมพันธ์ อายุ 30 ปี พ่อค้าขายปลาทูประจำตลาดเช้าเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ เผยด้วยความดีใจว่า ปกติในแต่ละงวดตนจะคอยซื้อลอตเตอรี่อยู่เป็นประจำ งวดละ 3-4 ใบ มางวดนี้ก่อนหน้าตนได้ฝันถึงรถของตัวเอง ซึ่งมีเลขทะเบียน 2903 ประจวบกับตอนนั้นมีแม่ค้าลอตเตอรี่เดินมาขาย และมีเลขตรงกับหมายเลขทะเบียนรถของตน จำนวน 1 ใบพอดี ตนจึงได้ตัดสินใจซื้อเอาไว้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ดูตามที่แผงที่มาขายอยู่ที่ตลาดก็ไม่มี

เศรษฐีใหม่

ตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 เพราะกว่าจะขายของเสร็จก็เกือบเย็น มาตรวจดูลอตเตอรี่อีกทีก็เกือบ 5 ทุ่ม พอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจจนแทบจะเป็นลม ซึ่งเงินจำนวนนี้ส่วนหนึ่งตนจะแบ่งเก็บไว้ นำไปใช้หนี้ให้กับพ่อแม่ และแบ่งไปทำบุญอีกส่วนหนึ่ง

ส่วนตนกับภรรยาที่ค้าขายปลาทู ก็ยังจะยึดอาชีพพ่อค้าต่อไป เพราะเป็นอาชีพที่ตนทำมานานมากแล้ว แม้ว่าจะถูกรางวัลแต่ก็จะไม่เลิกค้าขายเป็นอันขาด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส