“ร่มธรรม” พรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณชาวพัทลุงให้โอกาสคนรุ่นใหม่ทำงานการเมือง

15 พ.ค. 66

 

“ร่มธรรม” พรรคประชาธิปัตย์  ขอบคุณชาวพัทลุงให้โอกาสคนรุ่นใหม่ทำงานการเมือง พร้อมทำงาน-สานต่อ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน

วันที่ 15 พ.ค. 66 นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ ผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวขอบคุณประชาชน ภายหลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า จ.พัทลุง มีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งทั้งสิ้น 352,577 คน คิดเป็น 84.46% ของจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด ถือเป็นจังหวัดที่มีประชาชนตื่นตัวทางการเมืองออกมาใช้สิทธิมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ สำหรับในส่วนของเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.พัทลุงนั้น ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการปรากฏว่า ประชาชนให้โอกาสตนชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน 47,848 คะแนน

นายร่มธรรม กล่าวอีกว่า ตนขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบให้จากใจจริง ขอขอบคุณที่ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน เพื่อพัฒนาบ้านเกิดเมืองนอน และขอบคุณที่ให้โอกาสพัทลุงได้เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยตนพร้อมจะทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรอย่างเต็มกำลังความสามารถ และจะตั้งใจเป็นปากเป็นเสียง ผลักดันการพัฒนา และแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนชาวพัทลุง เขต 3 อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ตนขอขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ให้โอกาสและสนับสนุนคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานการเมือง ซึ่งถือเป็นเกียรติครั้งที่ใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

“ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวพัทลุง เขต 3 ที่ให้โอกาสลูกหลานคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานการเมืองเพื่อเป็นกำลังสำคัญ เป็นปากเสียง ในการผลักดันการพัฒนา จ.พัทลุง ให้เจริญรุ่งเรืองในทุกมิติ พร้อมแก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนด้วยนโยบายของพรรคที่ได้หาเสียงไว้ ท้ายที่สุดนี้ ผมขอขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์และผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสผมเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งผมจะเดินหน้าทำงาน สานต่อ และดำเนินตามแนวทางอุดมการณ์ของพรรคเพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้องประชาชนต่อไป” นายร่มธรรม กล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส