“จุรินทร์” ขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ลงคะแนนให้ “ประชาธิปัตย์”

14 พ.ค. 66

“จุรินทร์” ขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ลงคะแนนให้ “ประชาธิปัตย์” ด้วยความซาบซึ้งใจ พร้อมยืนยัน ส.ส. ปชป. ทุกคนจะทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ให้คะแนนสูญเปล่า สมกับที่ทั่วประเทศไว้วางใจ

เมื่อเวลา 17.00 น. พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ อาทิ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ม.ร.ว. ศศิพฤนท์ จันทรทัต ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย เดินทางมารวมกันที่พรรคประชาธิปัตย์

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า “ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ที่ได้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ตามวิถีทางของระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขของเรา และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ลงคะแนนให้กับผู้สมัครของพรรค ทั้งผู้สมัครเขต และผู้สมัครบัญชีรายชื่อทุกคนไว้ ณ โอกาสนี้ ด้วยความซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ประชาธิปัตย์ขอยืนยันกับทุกท่านว่า ผู้ที่ได้รับเลือกตั้งจะทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบที่สุดให้สมกับที่พี่น้องทุกคนทั่วทั้งประเทศไว้วางใจ ไม่ให้คะแนนของพี่น้องสูญเปล่า” นายจุรินทร์ กล่าว

พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ เพราะเพิ่งเริ่มมีการนับคะแนน

ส่วนความเห็นถึงผลเอ็กซิทโพลที่ออกมานั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอให้ผลการเลือกตั้งออกมาให้มีความชัดเจนก่อน เพราะสุดท้ายแล้วจะอยู่ที่ผลการเลือกตั้งจริงที่ออกมา ขณะนี้คนของประชาธิปัตย์หลายท่านอยู่ในพื้นที่ เพราะทุกคนได้ช่วยกันทำงานหนัก อย่างที่ได้จัดทัพไว้ 3 ทัพ ทั้งทัพหัวหน้าพรรค ทัพเลขาธิการพรรค ทัพอดีตหัวหน้าพรรค หลายท่านยังเกาะติดอยู่ในพื้นที่ สำหรับตนนั้นจำเป็นต้องมาอยู่ที่พรรคในฐานะหัวหน้าพรรค

“ผลการเลือกตั้งที่เป็นทางการที่ถูกต้อง ทุกคนไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้อยู่แล้ว และเป็นหน้าที่ที่ทุกคนต้องยอมรับอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรกดดัน ผมอยู่กับการเมืองมานานทั้งชีวิต เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมก็ยังเดินเส้นทางการเมืองของผมต่อไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” นายจุรินทร์ กล่าวในที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม