เชียร์ ฑิฆัมพร ไม่พลาดมาใช้สิทธิ์ "เลือกตั้ง" ยกมือสาธุ! ฝากถึงความโปร่งใส จาก กกต.

14 พ.ค. 66

“เชียร์ ฑิฆัมพร” ผู้ประกาศรายการ ทุบโต๊ะข่าว ไม่พลาดมาใช้สิทธิ์ เลือกตั้ง66 ยกมือสาธุ! พร้อมฝากถึงความโปร่งใส จาก กกต.

นักแสดงสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” หนึ่งในผู้ประกาศข่าวรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เป็นอีกคนที่ตั้งใจเดินทางมาเลือกตั้งในครั้งนี้ พร้อมเผยถึงความคาดหวัง และสิ่งที่อยากเห็นในตัวนายกคนใหม่

วันนี้ 14 พ.ค.66 เวลา 15.00 น. “เชียร์ ฑิฆัมพร” หนึ่งในผู้ประกาศข่าวรายการทุบโต๊ะข่าวที่วันนี้ได้เดินทางมายัง หน่วยเลือกตั้งที่ 28 ณ เต็นท์โรงเรียนบางกอกทวิวิทย์ ถนนประชาอุทิศ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง เพื่อใช้สิทธ์ของตัวเอง ในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง เมื่อมาถึงเจ้าตัวก็ได้ไปเช็กตรวจสอบข้อมูลชื่อ จากนั้นก็เข้าคูหา เพื่อลงคะแนนเสียง แถมยกมือสาธุในช่วงหย่อนบัตรด้วย เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

หลังจากลงคะแนนเสียง ด้าน “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเชื่อว่าวันนี้เป็นอีกวันที่คนไทยทุกคนตั้งใจจะทำให้เห็นว่าสิทธิ์ของตัวเองมีค่าขนาดไหน ร่วมกันช่วยเปลี่ยนแปลงประเทศไปในทางที่ดี ตนว่าปีนี้ด้วยกระแสเลือกตั้งที่มาแรง ก็ทำให้มีความตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้น มีหนึ่งวันที่ดีใจกับการรถติด เพราะแสดงว่าคนออกไปเลือกตั้งเยอะ บอกสำหรับตนการที่จะตัดสินใจเลือกก็มองหลายอย่างเลย ทั้งเรื่องของนโยบาย ทิศทางที่เราต้องการให้เปลี่ยนแปลง และพรรคไหนสอดคล้องกับสิ่งที่มองเห็น ซึ่งปีนี้ค่อนข้างชัดเจนในแต่ละพรรค เพราะจะมีนโยบายหรือคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไป

ถามต่อ มีสเปค หรืออยากได้นายกคนใหม่แบบไหน “เชียร์” บอก อะไรที่ทำได้ก่อน เปลี่ยนแปลงได้เร็วก็ให้ทำก่อน ใครมีสิ่งนี้ให้เห็น ประชาชนก็จะรู้สึกว่าเป็นสัญญาณที่ดี อีกอย่างคืออยากเห็นความทุ่มเทของคนที่เป็นนายกในการแก้ปัญหา ซึ่งตนว่าเราก็พอจะมีในใจบางอย่างกันแล้ว ส่วนเรื่องที่ตนอยากให้แก้ไข ตนเคยพูดกับทางอมรินทร์ไปแล้ว คือเรื่องของการศึกษา มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ตนเข้าใจว่าเป็นเรื่องระยะยาว แต่ถ้ามองย้อนมามันก็คือรากฐานสำคัญในการพัฒนา สุดท้ายเด็กๆก็คืออนาคตของพวกเรา

“เชียร์” บอก ตนคาดหวังมากกับการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากเห็นความโปร่งใส ซึ่งเป็นเรื่องที่ประชาชนอยากเห็น สิ่งที่เราเห็นคือ กกต. ที่มีเวลาอยู่เยอะแยะมากมาย ที่ผ่านมาเราอาจจะได้เห็นในช่วงของการเลือกตั้งล่วงหน้า ที่มีจุดที่ทำให้สงสัย ตนเชื่อว่าท่านคงจะรับฟังเสียงของประชาชน และแก้ไข ให้ผลออกมาโปร่งใสที่สุด จะออกมาแบบไหนมันก็คือประชาธิปไตย ย้ำเสียงของทุกคนมีความหมาย ทุกคนจะภูมิใจ เพราะการใช้สิทธิ์ ใช้เสียงครั้งนี้มันมีค่าสำหรับประชาชนมากๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส