พร้อมเมื่อไรแต่งแน่! “หมาก" โนสนโนแคร์ดราม่าแฟนคลับยุให้เลิก "คิมเบอร์ลี"

6 ก.ย. 62
อีกคู่รักที่ฝ่าฟันดราม่ามาหลายรูปแบบแต่ยังหวานกันตลอดต้องยกให้ "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี" ที่ก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ไอจีของหมาก แล้วแท็กถึงสาวสวยคนหนึ่งที่หมากไปกดฟอลโล่ไอจี พร้อมยุให้คิมเลิก! ล่าสุด "หมาก-คิมเบอร์ลี" ถือโอกาสไปเที่ยวหาครอบครัวคิมที่ต่างประเทศ ซึ่งหมากบอกว่าเป็นทริปที่ประทับใจมาก เรียกว่าคิมพาไปแนะนำตัวกับญาติไหม หมากบอกเป็นทริปที่ตั้งใจไปและได้เที่ยวด้วย โดยทางฝั่งญาติคิมเบอร์ลีต้อนรับดีมาก วันที่จะกลับครอบครัวมาส่ง กอดกันรองไห้ ถ้ามีโอกาสจะต้อนรับอย่างดีถ้าหากมาไทยซึ่งคงเป็นช่วงต้นปีหน้า ได้เจอกับครอบครัวของคิมรู้สึกประหม่าไหม? "ไม่ครับ ถือว่าคบกันมานาน ไม่เกรงแล้ว ญาติเขาต้อนรับดีมากเลยประทับใจ ตอนจะกลับก็ร้องไห้ไม่อยากให้กลับ อยากให้เขามาไทย จะได้ต้อนรับบ้าง เหมือนเป็นหนึ่งในครอบครัว"

เขาถามไหมจะมีข่าวดีเมื่อไร "ไม่ได้ตอบอะไร ให้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ได้กดดัน ไม่มีเร่งเร้าอะไร ไม่มีจอง ไม่เร่งอะไร เป็นเรื่องเมื่อถึงเวลา" มีข่าวว่าจะแต่งแล้ว? "ไม่รู้ข่าวมาจากไหน แต่เป็นเรื่องของจังหวะ" ถือว่าคู่เราหวานไหม? "ส่วนตัวก็เป็นแบบนั้นตลอด" วาวแผนยังไงบ้าง? "ยังไม่แพลนเลย ก็คงพาไปเจอที่บ้าน ถ้าเขามาเพราะเขาตอนรับเราดีมาก น่าจะเป็นปีหน้า พาไปคุยกันสองครอบครัว" มีคิดไว้ไหม "เคยคิดครับ ก็บอกไม่ได้ แล้วแต่จังหวะโอกาส แต่คิดตลอด ไม่ได้ติดอะไร ก็ทำงานไม่ว่างเลย อยากพร้อมจริง ๆ อายุก็โอเคแล้วมั้งครับ ใช่อยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้จริงจังเรื่องวันอะไร"

แล้วเรื่องที่ไปกดไลท์และฟอลโล่สาวอื่นจนกลายเป็นดราม่าแฟนคลับคิมยุให้เลิก เรื่องราวเป็นยังไง? "การมือลั่นมันเกิดขึ้นได้จริง ๆ ครับ"

แสดงว่าเราไปส่อง? "นั่นนะสิครับ ไม่รู้เหมือนกัน มีแฟนคลับมาบอก ก็งง แล้วก็บอกให้คิม รีบแสดงตัว ว่าไม่เกี่ยวเลย ก็ตอบว่าการมือลั่นเกิดขึ้นจริง" คิมเบอร์ลีถามอะไรบ้างไหม เราอธิบายอะไรไหม? "ก็เยอะนิดหน่อย แต่ไม่มีอะไรจริงๆ" คิดยังไงกับดราม่าแฟนคลับยุให้เลิกกัน "คนนอกก็คือคนนอกนะครับ ไม่เรียกว่าแฟนคลับ เราคบกันสองคนก็รู้อยู่แล้ว เขาต้องการอะไร ขาดอะไรหรือเปล่า ถ้าเขาทำแล้วช่างเขา แต่ไม่เลิกแน่นอนครับ เราห้ามความคิดเขาไม่ได้ คนเราทำอะไรได้อย่างนั้น" ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? "ผมชอบดูรูปสวย ๆ ก็ฟอลโล่เกือบพันนะ ไม่คิดอะไรมา ไม่มีอะไร ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เรื่องนี้ไม่คิดอะไรไม่ได้ตั้งใจ คิมยิ้มเลยนะ ที่มีคนตามรายงานให้ "ก็ถือว่าดี มีคนสนใจ ช่วยตามให้ ชอบเรา" ไม่กล้าเลยไหม ตามสาว ๆ คนอื่น เหตุการณ์นี้ทำให้คิมไม่มั่นใจ? "ปกติมาก ผมบอกตลอด ว่าเขาก็เห็น คิมคอยดูอยู่แล้ว ถามว่าตามเยอะจัง ผมชัดเจนอยู่แล้ว"

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส