นับถอยหลังแฟนมีต “มาร์ค ต้วน” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบจัดเต็ม

11 พ.ค. 66

นับถอยหลังแฟนมีต “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ EVEANDBOY พร้อมขนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจเหล่าอากาเซ่แบบจัดเต็ม 18 พ.ค. นี้


นับถอยหลังกับงาน “EVEANDBOY X Mark Tuan Fan Meeting (Special Edition)” แฟนมีต “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอย บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย ที่เตรียมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมโชว์ความ SHINING ในแบบฉบับของหนุ่มมาร์ค ต้วน ส่งต่อความฟินแบบจัดเต็มแก่ลูกค้าของอีฟแอนด์บอย และเหล่าอากาเซ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์...งานนี้แว่วว่าหนุ่มมาร์คแอบเตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้กรี๊ดแบบสนั่นลั่นฮอลล์ห้ามพลาดเด็ดขาด

มาร์ค ต้วน

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน สามารถซื้อ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX 1 กล่อง มูลค่า 5,000 บาท เพื่อรับบัตรเข้างานแล้วยังได้บิวตี้ไอเทมไปเติมความสวย และสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากโกลบอลแอมบาสเดอร์ที่มีดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก อาทิ greeting card โปสเตอร์ โฟโต้การ์ด หมวก หรือ T Shirt พร้อมลายเซ็นดิจิทัล และอื่นๆ อีกมายมาย

มาร์ค ต้วน

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX ได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.eveandboy.com และ Application EVEANDBOY โดยสามารถซื้อสินค้าได้ถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น ทั้งนี้ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY

มาร์ค ต้วน

มาร์ค ต้วน

มาร์ค ต้วน

advertisement

ข่าวยอดนิยม