"นิกกี้ ณฉัตร" ยังมูฟออนไม่ได้ รู้ซึ้งแล้ว ยังไม่โดนตัวผู้หญิงอีกเลย !

11 พ.ค. 66

"นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจหลังเลิก "ก้อย อรัชพร" ได้ 2 เดือน ยอมรับยังมูฟออนไม่ได้ ยังไม่อยากคุยกับใคร ส่วนคอนเทนต์ที่ถูกเนื้อตัวผู้หญิงรู้แล้วว่าไม่เหมาะสม ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่โดนตัวใครอีกเลย !!

ล่าสุด "นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจว่า "ตอนนี้ก็ห่างกับน้องน่าจะ 2 เดือนแล้วครับ แต่ก็พูดคุยกันแทบทุกวัน คุยกันแต่เรื่องหมา เหมือนมีลูกอ่ะ ก็สลับกันเลี้ยงครับ ถ้าผมทำงานเยอะก็จะไปส่งที่บ้านน้องก้อย ถ้าน้องก้อยทำงานเยอะ ผมก็จะไปรับมาไว้ที่บ้าน"

"ถามว่าผ่านระยะทำใจหรือยังตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว ชีวิตก็มีความสุข น้องเขาก็มีความสุข 2 เดือนแล้ว มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่มูฟออนยังไม่ได้ครับ ตอนนี้ก็ยังไม่อยากคุยกับใคร"

โอกาสจะกลับมาคืนดี ?
"ผมไม่ได้อยากตอบแบบดารานะ อันนี้พูดจริงเลย ถ้าวันหนึ่งเขาอยากกลับมา และผมอยากกลับไปคบกับเขา ก็อนาคตเลยครับ ผมว่าก็น่าจะมีโอกาส ถ้าผมมองนะ เพราะเขาเคยพูดว่า เขาก็ไม่ได้บอกว่าไม่มีโอกาส เพียงแต่ว่าถ้าตอนนี้น้องเขามีความสุข ก็ให้น้องเขาใช้ชีวิตแบบมีความสุขไปก่อน ส่วนเราตอนนี้ก็มีความสุขแล้วครับ"

"อยู่แบบไม่มีใคร ก็เพิ่งเลิกเอง 2 เดือนเอง แล้วผู้หญิงก็น่าจะกลัวเราด้วยมั้ง เพราะว่าภาพลักษณ์เราก็ดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ไง"

เรื่องตามง้อก้อย ?
"โทรหาเขาช่วงแรกๆ ครับ แต่ดูแล้วว่าเราอยู่อย่างนี้ น้องเขาน่าจะสบายใจกว่าในการใช้ชีวิต แล้วเห็นน้องมีความสุข เราก็แฮปปี้"

กรณีดราม่าที่เกิดกับ นุ่น สุทธิภา ?
"น้องเขาเครียด ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร โอเคตอนนี้ก็ห่างๆ กันก่อนนะน้อง น้องไปใช้ชีวิตของน้องก่อน เพราะจริงๆ เขาก็มีแฟน ก็ขอโทษเขาเป็นการส่วนตัวครับ ขอโทษน้องเขาที่ทำให้เขาโดนด่า ขอโทษที่ทำให้ลำบาก ขอโทษไปแล้วครับ น่าจะโดนหนักที่สุดในชีวิตวงการบันเทิงของน้องแล้วครับ"

มีผู้หญิงที่ไม่กล้าเข้ามาหาเขาไหม ?
"เราก็เข้าใจเขานะ เพราะถ้าเรามาดูตัวเองแล้วก็คงไม่ชอบตัวเองหรอก เพราะภาพลักษณ์มีแต่ทะลึ่ง เจ้าชู้ เข้าใจครับ ตอนนี้ก็ได้รู้แล้ว ว่าการโดนตัวกันมันไม่เหมาะ ก็พยายามทำคอนเทนต์ที่ไม่โดนเนื้อโดนตัวผู้หญิง ตอนนี้ก็ยังไม่โดนตัวเลยพี่ตั้งแต่ที่มีเรื่องราว"

เข็ดไหมกับความรัก ?
"ไม่เข็ดครับ เพราะที่ผ่านมาน้องเขาดีมาก"

ถ้าหากก้อยจะมีคนอื่น ?
"ยินดีมากๆ เลยครับ เพราะเขาเป็นคนดี น้องก้อยเป็นคนที่ดีมากๆ ถ้าเขาเจอคนที่ดีและเหมาะสม เราจะดีใจกับเขามากๆ"

เสียดายไหม ?
"ไม่นะครับ เพราะ 3 ปีที่ผ่านมา เขามีความสุขมากๆ"

เรื่องที่บอกว่าวันหนึ่งอาจจะมีโอกาสกลับมาคบกันใหม่ ? 
"ใช่ครับ เพียงแต่มันไม่ใช่วันนี้"

นิกกี้ ณฉัตร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส