"เปิ้ล ไอริณ" ขออโหสิกรรม "ใบเตย อาร์สยาม" ล้างคำแช่งให้หนุนแอร์เมสในตะราง

11 พ.ค. 66

จากกรณีคลิปสัมภาษณ์ของ "เปิ้ล ไอริณ" เมื่อ 9 ปีที่แล้ว ที่กล่าวถึง "ใบเตย อาร์สยาม" ว่า "ถ้าเขายังไม่หยุด ไม่ขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตะรางแน่ค่ะ" ที่กลายเป็นไวรัลในโซเชียลตอนนี้

สำหรับปมเหตุบาดหมางเมื่อ 9 ปีก่อนมาจาก ปมหึงหวง "ดีเจแมน" ที่เล่นหนังเข้าฉากเลิฟซีนกับ "เปิ้ล ไอริณ" แบบดุเดือดจนขนาดที่ว่ามีข่าวเมาท์ "ใบเตย อาร์สยาม" สั่งตัดฉากเลิฟซีนบางส่วนออก 

ต่อมา "เปิ้ล ไอริณ" ออกมาเผยว่าจบซีนดังกล่าวฝ่ายชายขอหลับนอนด้วยถึง 3 ครั้ง ซึ่ง "ดีเจแมน" ก็ได้ออกมายอมรับว่าพูดขอหลับนอนจริง แต่แค่พูดเล่น ด้านแฟนสาว "ใบเตย" ก็มีการโพสต์แขวะสาว "เปิ้ล" บนโซเชียล จนกลายเป็นที่มาของประโยคไม่ขอโทษได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตะรางนั่นเอง

ขณะที่ "ใบเตย อาร์สยาม" ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลางในคดี Forex-3D เนื่องจากศาลอาญาพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหา และพฤติการณ์แห่งคดีแล้วไม่ให้ประกันตัว

ล่าสุด "เปิ้ล ไอริณ" เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า "เปิ้ลเคยไปแช่งเค้ามากกกว่ามั้ง เปิ้ลว่านะ ไม่ว่าเปิ้ลจะแช่งใครก็ตามเปิ้ลอยากอโหสิกรรมมากกว่า เพราะไทม์มิ่งนั้นเปิ้ลค่อนข้างอ่อนแอพอสมควร ส่วนตัวเรา ไม่ชอบเห็นใครซ้ำเติมใคร แล้วเปิ้ลไม่อยากเป็นคนแบบนั้นด้วย ถ้าย้อนกลับไปได้ เราก็จะไม่เลือกแช่งใครทั้งสิ้น อยากอโหสิกรรมให้ทุกคนค่ะ"

 

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

ใบเตย อาร์สยาม

@sparkupdate #เปิ้ลไอริณ #บันเทิง #ข่าวtiktok #ข่าวบันเทิง ♬ original sound - Spark Update

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส