“ดร.ลั่น” พรรคพลังประชารัฐ หาเสียงกรุงเทพฯชั้นใน จุดหมายที่ต่างชาติต้องมาเยือน

10 พ.ค. 66

 

“ดร.ลั่น” พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เยาวราช หาเสียงโค้งสุดท้าย ผลักดันกรุงเทพฯชั้นในสู่จุดหมายที่ นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาเยือน

วันที่ 10 พ.ค. 66 นายสฤษดิ์ ไพรทอง หรือ ดร.ลั่น ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวในระหว่างลงพื้นที่หาเสียงย่านเยาวราชว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในช่วงที่ผ่านมา เสียงสะท้อนที่ได้รับฟังส่วนใหญ่ที่ต้องการให้ พรรคพลังประชารัฐผลักดันเร่งด่วน ยังคงเป็นเรื่องเศรษฐกิจและปัญหาปากท้อง สอดคล้องกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาปากท้องประชาชนโดยเร็วเช่นกัน

“ดร.ลั่น” พรรคพลังประชารัฐ หาเสียงกรุงเทพฯชั้นใน จุดหมายที่ต่างชาติต้องมาเยือน

นายสฤษดิ์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ 1 ในนโยบายของ พรรคพลังประชารัฐนั้น จะมีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ผ่านกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท เพื่อให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครแห่งอาเซียน เพื่อเร่งนำเงินเข้าประเทศให้เร็วที่สุด ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเนื่องจากการท่องเที่ยวเป็นช่องทางที่เร็วที่สุดในการหารายเข้าประเทศ เพราะการท่องเที่ยวนั้น ไม่ต้องรอการก่อสร้าง รอเพียงแต่นักท่องเที่ยวมาในประเทศ ก็ได้เงินเข้าประเทศทันที ซึ่งกรุงเทพฯเป็นหมุดหมาย และเป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวของภูมิภาคนี้อยู่แล้ว

“ดร.ลั่น” พรรคพลังประชารัฐ หาเสียงกรุงเทพฯชั้นใน จุดหมายที่ต่างชาติต้องมาเยือน

นายสฤษดิ์ กล่าวว่า ขณะเดียวกัน ในพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน มีย่านการค้าและการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวรู้จักดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นย่านของกินชื่อดังอย่างเยาวราช ย่านศิลปวัฒนธรรมอย่างพระบรมมหาราชวัง และย่านถนนข้าวสาร ซึ่งสามารถพัฒนาพื้นที่ใกล้เคียงต่อยอดเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวไปสู่ชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ได้เช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม