สาวลาวอั้นไม่ไหว! คลอดลูกบนรถระหว่างเดินทางไปโรงพยาบาล

10 พ.ค. 66

สาวลาวอั้นไม่ไหว! คลอดลูกชายบนรถระหว่างเดินทางไปโรงพยาบาล กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ ล่าสุดอาการปลอดภัยทั้งแม่และลูก

วันที่ 10 พ.ค. 66 เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งสาวคลอดลูกในรถกระบะ บริเวณถนนติวานนท์ใกล้เคียง แยกอัมพรไพศาล ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี รีบเข้าไปช่วยเหลือทันที

ที่เกิดเหตุพบกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักรีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กญ 6764 กทม. บริเวณเบาะหลังพบหญิงสาวรายหนึ่งทราบชื่อนางสาว XEM สัญชาติลาว คลอดลูกออกมาเรียบร้อยแล้วเป็นเพศชาย โดยสามีคือ นายภาคภูมิ สงวนนามสกุล อายุ 22 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ยังอยู่ในอาการดีใจและตกใจที่ภรรยาคลอดลูกในรถ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาสมัครป่อเต็กตึ้ง รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรมชลประทานปากเกร็ด

คลอดลูก

นายภาคภูมิกล่าวว่า แฟนบอกปวดท้อง และน้ำคร่ำแตกคาที่นอน เลยขับรถออกมาถึงตรงเลี่ยงเมืองปากเกร็ด แฟนทนไม่ไหวคลอดในรถพอดี เห็นรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยจอดอยู่จึงได้ขอความช่วยเหลือ ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ช่วยพาแฟนตนไปส่งโรงพยาบาล

คลอดลูก

นายพฤหัส สงวนนามสกุล อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งกล่าวว่า ตนกำลังเข้าเวรอยู่ มีรถกระบะขับมาขอความช่วยเหลือบอกว่า แฟนกำลังจะคลอดลูก พอเจ้าหน้าที่ไปถึงเด็กคลอดออกมาแล้ว เด็กร่างกายสมบูรณ์ดี จึงได้ช่วยกันนำตัวแม่เด็กและลูกส่งโรงพยาบาลกรมชลประทานปากเกร็ด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส