ญาติสาวถูกฆ่าเผามัดมือเข้าพบผกก.บางบัวทอง เผยจับคนร้ายไม่ได้ไม่เผาศพ

9 พ.ค. 66

พี่ชายสาวถูกฆ่าเผามัดมือ เข้าพบผกก.บางบัวทอง เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี กลัวน้องไม่ได้รับความเป็นธรรม ลั่น จับคนร้ายไม่ได้ไม่เผาศพ

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.66 ที่สภ.บางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นายสมปอง อายุ 54 ปีพี่ชาย น.ส.วรรณา (สงวนนามสกุล) หรือณา อายุ 51 ปี (ผู้ตาย) ที่ถูกฆ่าปาดคอและเผาอำพรางคดี พร้อมด้วยญาติ เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก. สภ.บางบัวทองเพื่อติดตามความคืบหน้าเรื่องคดี และให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางพ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก. สภ.บางบัวทองได้บอกกับทางญาติ น.ส.วรรณา ว่าตั้งแต่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายมาตลอดซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุมามีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประมาณ 40 นายได้ลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้านตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีซึ่งคาดว่าอีกไม่นานจะจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้จึงอยากให้ญาติใจเย็นเจ้าหน้าที่ ตร.ไม่ได้นิ่งเฉย

นายสมปอง พี่ชาย น.ส.วรรณา(ผู้เสียชีวิต) กล่าวว่าในวันนี้ตนและญาติได้เดินทางมาเข้าทวงถามเรื่องคดีเกรงว่าจะเงียบไปกลัวว่าน้องสาวของตนจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะน้องสาวของตนถูกฆาตกรรมอย่างอำมหิตมัดมือมัดเท้าใช้ผ้าคุมหน้าและใช้ของมีคมแทงเข้าที่คอจุดไฟเผาและสร้อยข้อมือที่น้องสาวของตนใส่หายไป1 เส้นซึ่งเป็นทองคำน้ำหนัก 2 บาท

ตนคิดว่าคนที่ทำกับน้องสาวของตนแบบนี้มันอำมหิตเกินไปอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.จับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายส่วนศพของน.ส.วรรณา น้องสาวของตน ตนและญาติๆจะเก็บเอาไว้จนกว่าคดีจะเสร็จสิ้นถึงจะทำพิธีทางศาสนามอญซึ่งเมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมาทางญาติได้ไปรับศพน้องสาวของตนที่ รพ.ธรรมศาสตร์และได้นำศพไปเก็บเอาไว้ที่วัดบ่อทอง ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส