จบมหากาพย์ดราม่า ! "บิว จักรพันธ์" อดีตแฟนโพสต์ 4 ข้อ กุเรื่องให้สังคมเข้าใจผิด

9 พ.ค. 66

จบมหากาพย์ดราม่า #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง กรณี "ปอย พรรธน์ชญมน" อดีตแฟนสาวของ "บิว จักรพันธ์" ออกมาแฉว่าโดนทำร้ายร่างกาย, ตั้งครรภ์ , ให้เงินและทรัพย์สินมากมาย , ทิ้งของขวัญแฟนคลับ จนฝ่ายชายต้องประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงสังกัด ค่าย Be On Cloud

โดยล่าสุดวันนี้ 9 พ.ค. 2566 "บิว จักรพันธ์" ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ระบุว่า "ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างบิวกับปอยออกมา จนก่อ ให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้บิวกับปอยต้องมีคดีความต่อกันในวันนี้"

"บิวอยากแจ้งกับทุกคนว่า เรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว โดยบิวกับปอยได้ตกลงกันในศาล บิวจึงขอยอมรับว่า บิวเคยคบหากับปอยในช่วงหนึ่งจริง และเนื่องจากบิวกับปอยเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ในช่วงเวลาที่คบหากันดังกล่าวบิวกับปอยอาจจะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง รวมถึงมีการ หยอกล้อกันแรงและอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง บิวขอออกมาขอโทษที่บางครั้งบิวกะแรงในการเล่นกันไม่ถูกจนทำให้ปอยเจ็บตัว บิวยอมรับว่าบิวผิดพลาดและประมาทเอง"

"ส่วนคลิปเสียงการสนทนา บิวยอมรับว่าได้อัดเสียงการคุยไว้จริงแต่ไม่ได้เป็นคนเอาไปเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ บิวต้องขอโทษปอยในส่วนนี้จริง ๆ ครับ"

ด้าน "ปอย" ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ระบุว่า "ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างปอยกับบิวออกมา จนก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้ปอยกับบิวต้องมีคดีความต่อกัน ในวันนี้ ปอยอยากแจ้งกับทุกคนว่าเรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว โดยปอยกับบิวได้ตกลงกันในศาล ปอยจึงขอออกมายอมรับในประเด็นต่าง ๆ ดังนี้"

1. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าบิวทำร้ายร่างกายปอยนั้น แท้จริงแล้วเป็นการหยอกล้อกันแรง และอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง ปอยนำรูปมาโพสต์เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดดังกล่าวเอง

2. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าเคยตั้งครรภ์ เป็นเรื่องที่ปอยนำภาพอัลตราชาวด์มาจากเว็บไซต์อื่น

3. ประเด็นเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของที่ปอยเคยให้บิว ปอยยอมรับว่า ปอยให้บิวเอง และหลังจากที่เกิดเรื่อง บิวได้คืนให้กับปอยแล้ว

4. ประเด็นเกี่ยวกับของขวัญจากแฟนคลับที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ปอยบอกว่าบิวทิ้งของขวัญของแฟนคลับ ปอยยอมรับว่าปอยเป็นคนเก็บของขวัญเหล่านั้นเอาไว้เอง บิวไม่ได้ทิ้ง ปอยต้องขอโทษที่นำเรื่องนี้ออกมาเผยแพร่จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด

งานนี้ชาวเน็ตมึนตึ้บ ฟีดแบ็กคอมเมนต์ในโพสต์ของ "ปอย" เช่น
- "โดนใครขู่มาหรือเปล่า"
- "ไปตกลงอะไรมากันแน่"
- "ถ้าจะว่างี้ก็ตามนั้น ขอให้หลังจากนี้ไม่ต้องทุกข์ต้องโศกอีกนะ ขอให้มีผัวใหม่ที่ไม่หยอกแกแรงๆ จนเลือดตกยางออก ไม่มีบาดแผลทางจิตใจ"
- "เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย ปอยออกตัวแรงมาตลอดเหมือนเรื่องจริง ข้อความในไลน์ที่บ่งบอกว่าบิวทำแบบนั้นจริงๆ แต่อยู่ๆ ออกมาสารภาพชี้แจง บทจะจบคือจบง่ายจังวะ งงหมดทั้งไทม์ไลน์ แดxอาหารหมาเป็นแถบ ทิชชูซับน้ำตาเป็นระนาว งง"
- "เป็นลักษณะประนอมยอมความกันในศาล เรื่องจริงตีความจากคำพูดทั้ง 2 ฝั่งได้ ว่าเรื่องเกิดขึ้นจริง แต่เหตุผลอาจเปลี่ยนไปตามที่ประนอมในศาล"

ด้านฟีดแบ็กของ "บิว" แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม

บิว จักรพันธ์

อดีตแฟนสาว บิว จักรพันธ์

1683630080440

000-9999-01_0

บิว จักรพันธ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส