“เฌอเอม” เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น หลังไม่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

9 พ.ค. 66

“เฌอเอม” เปิดใจแจงปมดราม่า “บอสณวัฒน์” ลั่นจะทำเพื่อมิสแกรนด์ตลอดไป เพราะรักเวทีนี้ อยากทำให้มิสแกรนด์เป็นอันดับหนึ่ง


เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเซียล หลังจบประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 เพรราะมีกระแสมงเคลื่อนจากที่เคยเป็นตัวเต็ง แต่มาตุ้บตั้งแต่รอบ 20 คนสุดท้าย สำหรับ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์ลำพูน ที่จบเวทีนี้ด้วยการคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ขวัญใจเชียงใหม่มาครอง แต่ไม่วายมีกระแสวิจารณ์เดือดไล่หลัง คาดเดาสาเหตุอาจเพราะเธอปฏิเสธดูดวงต่อหน้า บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งเป็นเจ้าของเวทีการประกวด

เฌอเอม ชญาธนุส

ล่าสุด เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าในรายการ “สับประเด็น” เป็นที่แรก รวมถึงอัปเดตสถานะความสัมพันธ์กับ บอสณวัฒน์ ?!

กดดันไหมหลังจากที่ได้มงกุฎจังหวัดลำพูน แล้วต้องมาประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 กับอีก 76 คน
“ไม่มีความกดดันเลยค่ะ อาจจะกดดันตอนท้าย ๆ แต่ตอนแรกไม่มีเลย เอมมีความรู้สึกว่าถ้าเราทำทุกอย่างสุดความสามารถแล้ว มันจะได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน มันขึ้นอยู่กับว่าเรามองเป้าหมายยังไง”

เป็นนางงามที่มีกระแสมากที่สุด เป็นตัวเต็งคนหนึ่งบนเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 แต่สุดท้าย ตกรอบ TOP 20 คนสุดท้าย ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น?
“ตอนนั้นหนูเต้น เพราะว่าคนที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เป็นน้องสาวเอมเอง น้องน้ำตาล แล้วเอมดีใจมาก เพราะน้องเป็นคนที่พยายามมาโดยตลอด น้องเป็นนางงามที่คล้ายนางงามรุ่นเก่าๆ ที่เคยมีมา สวยคม แล้วเอมก็ดีใจค่ะ ที่สุดท้ายทุกคนเห็นความพยายามของน้อง ดีใจมาก

เฌอเอม ชญาธนุส

คิดว่าไม่เข้ารอบสุดท้าย มันทำให้เราท้อแท้ไหม
“ไม่ค่ะ เอมเชื่อในองค์กร เมื่อเขามีโอกาสที่จะให้นางงามเลือก การที่เขาจะเลือกเราเข้า TOP 11 หรือไม่เลือก มันแปลว่าเขาเคารพการตัดสินใจ แล้วเอมก็ไม่เสียใจแล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือ เอมมีความรู้สึกว่าเรายัง สามารถใช้ชีวิตต่อ มันไม่ใช่ว่าประกวดเสร็จแล้วทุกอย่างจะหายไป เอมจะทำเพื่อมิสแกรนด์ตลอดไป เพราะเอมรักเวทีนี้ ต่อให้เอมไม่ได้ตำแหน่งอะไรเลย เอมก็อยากทำให้มิสแกรนด์เป็นอันดับหนึ่งคะ”

เข็ดกับการดูดวงไหม เพราะการดูดวงน่าจะเป็นปัจจัยสุดท้ายที่ตอนแรกกราฟอันดับของ เฌอเอม พุ่งมาก ๆ  คนเชียร์สนุกมาก ๆ แต่สุดท้ายพอมามีดราม่าเรื่องของการไม่ดูดวง
“มันไม่ใช่เข็ดกับการดูดวง แต่ว่ามันอาจจะเป็นการที่ค่อนข้างเหนื่อยใจกับเรื่องราวในสังคมไทยมากกว่า เอมไม่ได้กล่าวถึงใครเป็นพิเศษ เอมเพียงแค่อยากจะบอกว่าเรายังไม่ได้เปิดพื้นที่ให้กับศาสนาอื่นได้ดำรงตนตามหลักสูตรศาสนาในความเชื่อของเขาได้ เพราะว่าเราอยู่กับศาสนาพุทธ หรือความเชื่อที่มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เอมมองว่าถึงเอมจะไม่ได้เป็นนางงาม แต่สิ่งหนึ่งที่นางงามไม่เคยทำได้เลย คือ จุดกระแสให้เกิดประเด็นที่มีประสิทธิภาพที่เกิดความเปลี่ยนแปลง แตกต่างจากต่างประเทศ ในฐานะคนที่ทำเพื่อสังคมมันประสบความสำเร็จ ถึงเราจะไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นก็ตาม”

เฌอเอม ชญาธนุส

ทราบมาก่อนไหมเกี่ยวกับกฎหรือกติกาว่าต้องมีการดูดวงแบบนี้
“รู้ประมาณหลังจากที่เขาประกาศได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ช่วงนั้นเอมไม่เล่นโซเชียลเลย ไม่ได้จับมือถือด้วย และด้วยความที่กำลังยุ่ง ๆ เพราะซ้อมตลอด พอมาเห็นตอนขึ้นเวที ตอนนั้นก็ตกใจ เพราะตอนแรกอยู่ที่ 4  ไม่คิดว่ามันจะกระโดดมาอยู่ที่ 1”

ตอนที่วางไมค์ม่าตอบ ตอนนั้นคิดอะไรอยู่
“ต้องยอมรับว่ากดดันมาก ไม่ใช่เพราะว่าเราไม่อยากอยู่ แต่ว่าเราจะไม่มีโอกาสพูดยาว ๆ ให้คุณณวัฒน์ ได้เข้าใจ ตอนที่เขาสอน เอมก็เลยมีความรู้สึกว่า ก้าวไปข้างหน้าก็ไม่ได้ ถอยก็ไม่ได้ แต่สุดท้ายการตัดสินใจอยู่ที่ตัวเรา เลยเลือกตัดสินใจ ขออนุญาตวางไมค์ เพราะเราไม่สามารถพูดได้คะ”

ความสัมพันธ์หลังวางไมค์ต่อหน้า บอสณวัฒน์ มันขาดไปเลยหรือเปล่า
“ไม่ได้ติดใจอะไร การที่เราร้องไห้หรือเสียใจกับเรื่องบางเรื่อง มันแปลว่าเราคอมฟอร์ทกับการร้องไห้ต่อหน้าคนอื่น การที่เราเสียใจและร้องไห้กับเรื่องบางเรื่อง เอมจะไม่ยอมเสียใจ แต่ตอนนั้นเป็นความผิดหลายๆ อย่าง รู้สึกว่าเหมือนเห็นคนหนึ่งที่อยู่ต่อหน้าคนในครอบครัว จริงๆ เอมขอโทษพี่ณวัฒน์ไปแล้ว ตอนนั้นพี่ณวัฒน์ก็พูดกับเอมดี ก็ไม่ได้ติดใจอะไร”    

        เฌอเอม ชญาธนุส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส