เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023 จักรวาลแบบเต็ม MAX

9 พ.ค. 66

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023 เตรียมสร้างประวัตศาสตร์จักรวาลแบบเต็ม MAX และไร้ขีดจำกัด


บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) แถลงการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ เปิดม่าน “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023: MUT 2023) เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปี! ภายใต้คอนเซปต์ "The Unlimited" จักรวาลไร้ขีดจำกัด ยกระดับคุณค่าผู้หญิงไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามในทุกรูปแบบ

Miss Universe Thailand 2023

เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา

Miss Universe Thailand 2023

สำหรับ MUT 2023 มาในคอนเซปต์ใหม่ "The Unlimited จักรวาลไร้ขีดจำกัด” การประกวดที่จะยกระดับคุณค่าหญิงไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามในทุกรูปแบบ ค้นหาหนึ่งเดียวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามแนวคิดหลัก 5 ด้าน ได้แก่ LEADERSHIP (ความเป็นผู้นำ): มีความสามารถในการส่งต่อแรงบันดาลใจ และนำพาคนอื่น ๆ ไปสู่เป้าหมายร่วมกัน INSPIRATION (แรงบันดาลใจ): มีความสามารถในการกระตุ้นให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง

Miss Universe Thailand 2023

และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ MOTIVATION (แรงจูงใจ): มีความสามารถในการส่งเสริมให้สู้ฝ่าความยากลำบาก และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง INNOVATION (สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม): มีความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนา นำวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ เพื่อสร้างความสำเร็จที่แตกต่าง และ TEAMWORK (มุ่งทำงานเป็นทีม): มีความสามารถในการร่วมมือในการสร้างความสำเร็จของตัวเองและทีมเวิร์คได้อย่างดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นพลังบวกของหญิงไทยให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และมุ่งหน้าไปสู่จุดสูงสุดของ “จักรวาลของความสำเร็จ” นั่นคือการเป็น Miss Universe Thailand 2023

ความพิเศษของการประชันความงามครั้งนี้ จะเป็นการเฟ้นหาสาวงามที่มาจากทุกภาคทั่วไทย ซึ่งเป็นผู้ที่คว้าชัยจากแต่ละจังหวัด แล้วมาแข่งขันในรอบระดับประเทศบนเวที MUT 2023 โดยในปีนี้ ยังได้ “ชวลิต ชมเมือง” นักออกแบบจิลเวอรี่ระดับประเทศ จาก God Diamonds มาดีไซน์มงกุฎให้กับนางงามแต่ละจังหวัดอีกด้วย

โดยใช้แนวคิด “The Beginning of Across the Universe”จุดเริ่มต้นของการเดินทางตามความฝันของหญิงสาวเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ บนทิศทางที่มั่นคงและแข็งแกร่งแห่ง “ศึกความฝันสู่ดวงดาว” ด้วยการใช้สัญลักษณ์ “ดวงดาวแปดแฉก” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สากลหมายถึงเข็มทิศหรือดวงดาว แทนความหมายของการเริ่มต้นเดินทางสู่ความฝันที่ต้องข้ามจักรวาลกว้างใหญ่ ที่ต้องใช้เข็มทิศนำทางเดินไปสู่ความสำเร็จที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

s__22519847

คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กล่าวว่า “เวที Miss Universe Thailand 2023 มีเป้าหมายในการค้นหา ความสามารถ ความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่นของผู้หญิงไทยที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น และยกระดับวัฒนธรรม และสังคมของประเทศไปสู่ระดับสากล ดังนั้นผู้เข้าประกวดในปีนี้จะต้องผ่านการคัดเลือก และทำลายทุกข้อจำกัดในตัวเอง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในอนาคต”

นอกจากนั้น ในปีนี้ TPN GLOBAL ยังได้ผนึกกำลังร่วมกับ “247 Entertainment” บริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรที่เคยมีโปรเจกต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้ง คอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี หรือผลิตศิลปินไทยออกสู่วงการเพลงไทย นำโดย หนึ่ง ETC อภิวัฒน์ พงษ์วาท และผู้บริหารที่อยู่ในวงการเอนเตอร์เทนเมนท์มาอย่างยาวนาน

s__22519849

ซึ่งจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการประกวดนางงามในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยโปรดักชั่นสุดปัง และการนำเสนอการประกวดสไตล์ความบันเทิงที่แปลกใหม่ ผ่านการประกวดรอบพิเศษ “MUT MAX Exclusive Round” ในรูปแบบ Music & Fashion Show ในตอน Warriors of The Universe “Queen of Stars Knight” ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยที่ได้รับความนิยม ภายใต้คอนเซปต์ “The Warriors of Universe” ภารกิจของอัศวินแห่งจักรวาล MAX เพื่อตามหาอัญมณีที่ล้ำค่าและเหมาะสมเพียงหนึ่งเดียว!

Miss Universe Thailand 2023

โดยผู้ประกวดจะสวมใส่ “Milin Swim” ชุดว่ายนํ้า Collection แรกจากแบรนด์มิลิน ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง มิลิน ยุวจรัสกุล เปิดตัวครั้งแรกแรกที่งานนี้เท่านั้น พร้อมทั้งรับบท Fashion Director สําหรับโชว์พิเศษ MUT MAX ในครั้งนี้อีกด้วย และผู้เข้าประกวดที่เป็นผู้ชนะจากรอบนี้จำนวน 1 คนเท่านั้น ที่จะได้ Fast Track เป็น Queen MAX เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ซึ่งในวัน 24 พฤษภาคม 2566 นี้ จะมีการเปิดตัวศิลปิน 2 คนสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับ MUT MAX และจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ รายละเอียดต่าง ๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ 247ENTOFFICIAL

Miss Universe Thailand 2023

คุณอภิวัฒน์ พงษ์วาท (หนึ่ง ETC) ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจเพลงและศิลปิน บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “247 เอนเตอร์เทนเมนท์มีความยินดีมากที่ในปีนี้ได้มีโอกาสร่วมกับ TPN GLOBAL ซึ่งเราเห็นว่า เวทีการประกวด Miss Universe Thailand เป็นเวทีการประกวดที่เป็นตำนานและอยู่คู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เราจึงอยากใช้ศักยภาพของเราเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ช่วยผลักดัน และทำให้เวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น”

เส้นทางการแข่งขันที่ไม่มีขีดจำกัดของเวที MUT 2023 จะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 2566 ซึ่งจะเข้มข้นและชวนลุ้นทุกวินาที ทั้ง “รอบออดิชั่น” ที่เรียกความตื่นเต้นได้ตั้งแต่โค้งแรกของการประกวด ไปจนถึงรอบการแข่งขันกันด้วย “Keyword” ที่เป็นตำนานของเวที และ “กิจกรรมเก็บตัว” ณ​​ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 2 - 6 สิงหาคม 2566

Miss Universe Thailand 2023

โดยสาวงามทั้งหมดจะได้เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดและการประชันความงามรูปแบบต่าง ๆ ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบ Preliminary ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม 2566 และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2023 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2566

ผู้ชนะในการประกวดปีนี้ จะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก “Mouawad” และรางวัลล้ำค่ามากมาย นอกจากนั้น ยังจะได้รับโอกาสก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก Miss Universe 2023 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งเป็นโอกาสเฉิดเฉยในวงการนางงามระดับสากล ที่สาวไทยจะได้แสดงความสามารถในทุกมิติ ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นนักคิด เป็นผู้นำที่ดี เปี่ยมด้วยพลังแห่งแรงบันดาลใจ และพร้อมเสียสละเพื่อประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ไม่มีขีดจำกัด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวเสมือนอยู่ในกองประกวด ผ่านทาง Online Streaming และร่วมลุ้นผ่าน “ระบบโหวต” หรือติดตามผ่านเว็บไซต์ www.tpn-global.com และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2023 รวมถึงทางโซเชียลมีเดียของกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter,YouTube และ TikTok

Miss Universe Thailand 2023

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส