"เจนนี่ - ยิว" เผยเคยทะเลาะหนักจนเกือบเลิก หยุดแรงได้เพราะสามีคอยเตือนสติ

9 พ.ค. 66

เปิดแบบไม่มีกั๊ก! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รับหยุดแรงได้เพราะ ยิว ฉัตรมงคล คอยเตือนสติ พร้อมเผยเคยทะเลาะหนักจนเกือบเลิก

เมื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก ได้ควงสามี ยิว ฉัตรมงคล มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ เจนนี่ รับหยุดแรงได้เพราะ ยิว สามีคอยเตือนสติ พร้อมเผยเคยทะเลาะหนักจนเกือบเลิกเพราะสาเหตุนี้?

เจนนี่ : แรงในด้านของคำพูด อารมณ์ ตอนนั้นเรายังคิดอยู่เลยนะคะ พื้นที่ของฉันแต่ในอีกมุมหนึ่งอะไรที่มันโพสต์ลงไปแล้วมันไม่มีคำว่าส่วนตัว ถ้าส่วนตัวคือจะต้องไม่โพสต์ พอมันโพสต์ไปแล้วมันคือสาธารณะ เพราะฉะนั้นต้องทำความเข้าใจใหม่กับคำว่าเป็นคนสาธารณะ แล้วก็เข้าใจมันไหมว่าวงการตรงนี้ อุปสรรคเดียวเลยที่เจนนี่ต้องเจอ คือคำพูด มันจะเป็นอะไรไหมแค่เราแบบว่า หลับหูหลับตา นิ่ง สงบ ปล่อยผ่าน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

บังเอิญมีใครบางคนเดินเข้ามาในชีวิต เจนนี่ แล้วมาช่วยบริหารจัดการสิ่งเหล่านี้?
เจนนี่ : งงมากเลยค่ะหยุดได้เพราะผู้ชายแม่หยุดแรงได้
(หัวเราะ) เราเพิ่งรู้ว่าบนโลกนี้มันมีคนแบบนี้คือไม่ใช่ว่ามันมีแค่ ยิว นะคะ มันมีเยอะแหละแต่กรอบที่เราอยู่ มันเหมือนอยู่ในกะลา ยิว โตมากับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ คือพ่อแม่ครบแล้วมีพี่น้องสามคน นี่ไปทำท่าตกใจ แบบว่า 3 คน พ่อแม่เดียวกันเหรอไปตกใจใส่เขา ทั้งๆที่เขาบอกว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ ก็เลยได้รับทัศนคติใหม่ๆกรอบความคิดใหม่ๆมา วันแรกเจอกันถ่าย Mv ให้ผู้จัดการหาพระเอก Mv มาให้ เจอกันวันแรกโดนเรานินทาเยอะมาก เพราะว่าคุยสาวแบบเยอะ

แต่เรื่องมันมาเกิดหลังจากที่พอถ่าย Mv ไปมันมีดรามา มีข่าวเขาเข้ามาพัวพันเป็นแฟนใหม่หรือเปล่า ยังไม่เปิดตัวแต่ตอนนั้นพูดตรงๆว่ายังไม่ใช่ เราก็ทักไปถามว่าโอเคไหมน้องสบายดีไหม พ่อแม่ว่าอย่างไรบ้างมีข่าวแบบนี้ให้เราส่งไปคำถามเดียว เขาตอบกลับมาเป็นแบบ 7-8 ข้อความ แล้วพอคุยแล้วเขาได้คำตอบให้เราแบบว่าให้เราสบายใจขึ้น พี่ฟังผมนะ พี่ต้องมีสติ พี่อย่าไปสัมภาษณ์ พี่ต้องคิดก่อนเรารู้สึกว่าทำไมเราฟังแล้วทำไมมันดีขึ้น

แล้วเขาก็เลยแบบคุยกันไปเรื่อยๆแล้วก็ร้องไห้แล้ว ยิว ก็พูดกลับมาว่าพี่รู้ไหมว่าผมไม่ได้คิดเลยว่า คนอย่างเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะอ่อนแอขนาดนี้ เข้าหัวใจไปอีกผู้หญิงบอบบางแบบเรา คอมเมนต์มีแต่บอกแรงร้าย ไม่น่ารัก คนนี้มาถึงทำไมพี่อ่อนแออย่างนี้ น่าสงสาร เขาพูดว่าพี่รู้ไหมว่า

ตอนที่เป็นได้หมดถ้าสดชื่น ผมไม่ชอบพี่เลยแล้วคนอื่นจะมาชอบพี่ได้อย่างไร เขาเองยังหมั่นไส้เลยก็ถามเขาว่าทำไม เขาก็บอกว่าทำไมพี่ต้องปรับอย่างนั้น อย่างนี้ เราก็แบบทำไมมาสั่งอะไรอีก แต่ว่าด้วยความที่ผลตอบรับมันดีขึ้น เจนนี่ ดูดีขึ้น เจนนี่ น่ารักขึ้น เรารู้สึกว่าสิ่งที่เขาพูดมันจริง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรามาลองฟังเจ้าตัวเขาพูดดีกว่าว่าตอนนั้น ผมยังไม่ชอบพี่เลย?
เจนนี่ : คอนเสิร์ตใกล้บ้านก็ไม่มาดูบอกแม่ว่า แม่ไปดูเถอะนักร้องเอือดๆ ใครจะไปดูแรงมาก !! เอือดๆคือนักร้องที่น่าจะเหม็นเปรี้ยวหรือเปล่าพี่ แรงมาก

ตอนแรกเราบอกอยากได้หัวหน้าครอบครัวแต่พอ ยิว มาเป็นเกิดอะไรขึ้น ?
เจนนี่ : ตอนแรกบอกอยากได้หัวหน้าครอบครัว แต่พอ ยิว มาเป็นจริงๆเราก็เริ่มทิฐิสูงอยู่ช่วงหนึ่ง

ทะเลาะกันเกือบเลิก ?
เจนนี่ : ยิว เริ่มบอกว่าให้ปรับนู่นปรับนี่ จนเรารู้สึกว่าทิฐิมันดีดขึ้นมาแล้ว ไหนบอกว่ารักไงทำไมถึงสั่งเยอะมากขนาดนี้ แล้วก็ถึงขั้นเลิกกันนะคะ ยิว บอกว่าเอาอย่างนี้นะ ผมจะไม่บังคับแต่ว่าถ้าพี่คิดว่ามันทำแล้วไม่ดีขี้น พี่ไม่ต้องทำก็ได้ผมไปเอง แต่ว่าวันนี้ผมยังทนได้กับนิสัยของพี่แบบนี้ เพราะผมยังรักพี่ แต่ผมไม่มั่นใจว่าผมจะรักพี่ได้ไปอีกนานแค่ไหน ถ้าพี่ยังเป็นแบบนี้ อันนี้ก็ยังร้องไห้ ด่ากัน ทะเลาะกัน คืนนั้นเจ็บมากค่ะในหัวใจคือแบบ มันพังอีกแล้วเหรอสังคมจะว่าอย่างไร

ยิว ฉัตรมงคล

แล้วอยู่ดีๆมันมีประเด็นอะไรทำให้ทะเลาะ?
ยิว : น่าจะเป็นนิสัยเสียซ้ำซากของเขา
เจนนี่ : ตรงแต่จริงค่ะ คุณผู้ชม เพราะเป็นแบบนี้ไงคนทั้งประเทศถึงไม่ชอบ เจน แต่ใดๆคือผ่านการพูดดีๆมาแล้วแหละ เราก็เพิ่งมาย้อนดู เขาก็คงอัดอั้นแบบสุดๆมาแล้ว บางทีต้องใช้ไม้แข็งแล้ว

ยิว : ผมบอกว่าอยากให้คนมอง เจน เปลี่ยนไป ผมอยากให้คนเห็นเขาในมุมที่ผมเห็น แล้วการที่จะแก้เขาจากตรงนั้นมาถึงตรงนี้ เป็นอะไรที่ยากมากมันยุ่งเหยิงมาก จริงๆเราจะอยู่ให้สบายของเราก็ได้นึกออกไหมครับ แต่ที่เราแนะนำเขาคือเราหวังดีกับเขาล้วนๆเรารักเขา ถ้าผมอยากให้พี่อ้อย พี่ฉอด ช่วยสอนเขาหน่อยครับ

เจนนี่ : ด้วยความที่เจอเรื่องเยอะแยะ แล้วก็ไปลงกับเขาก็ทะเลาะกันจนแบบว่า คืนนั้นเป็นคืนแรกที่นอนไม่กอดกันแล้วเราเจ็บใจมากแล้วเราคิดในใจว่า แค่นอนไม่กอดยังเจ็บขนาดนี้ แล้วถ้าพรุ่งนี้เขาเก็บเสื้อผ้าไปเราจะเจ็บขนาดเนี่ย ตื่นมาปุ๊บก็ง้อแล้วก็ขอโทษค่ะ แล้วก็ปรับ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

การที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันทุกคนพยายามลดตัวตนอยู่แล้ว เพราะถ้าย้อนกลับไป ยิว บอกว่า ยิว หยุดการเจ้าชู้เพื่อ เจนนี่ แล้ว แต่พออยู่ในบ้านแล้วบ้านเริ่มระอุอีกแล้ว?
เจนนี่ : จริงค่ะ ไม่พอเราคิดได้เราจะรู้เลยว่าเราอยากขอโทษเขาจริงๆเรารู้เลยว่าเขาเป็นคนที่แบบมีความสุขมากๆ แต่พอมาเจอเราเขาต้องมารับในเรื่องที่มันเป็นพลังลบเขาก็อดทนมากพอแล้ว แล้วเขาก็เป็นพ่อที่ดีของลูกมากๆเหมือนกัน เราเลยรู้สึกว่าบางทีก็ต้องขอโทษและเราก็ปรับให้

แอบถามนิดว่าสิ่งที่เขาขอให้เราเปลี่ยน มันทำให้เราอึดอัดหรือเปล่า?
เจนนี่ : ถามว่ามันอึดอัดไม่แน่นอนทุกคน พอการไม่ได้เป็นตัวของตัวเองมันอึดอัดแหละค่ะ แต่ผลลัพธ์มันดีไงคะมันไม่ได้ดีแค่กับ ยิว มันดีไปกับ ลิลลี่ กับ แม่กับครอบครัว ทุกคนต่างพูดว่า เจน เป็นแบบนี้ทุกคนโอเค
ยิว : ผมไม่โทษเขา ผมรู้ว่าการที่เขาเป็นแบบนี้ เพราะว่าสิ่งที่เขาเรียนรู้มาตั้งแต่เด็ก ประสบการณ์ที่เขาเจอมันก็เลยทำให้เขาเป็นแบบนี้ แต่ผมก็แค่บอกว่าถ้าเปลี่ยนได้มันจะดีกับเขามากกว่านี้ ผมอยากให้เขาคิดได้ก่อนที่แบบอะไรมันจะสายไป

เวลาเขาขอเราเขาพูดแบบนี้หรือเปล่า?
เจนนี่ : พูดค่ะ บางทีมีน้ำตาไหลด้วย เขาพูดลึกว่านี้อีกนะคะ แล้วเขาก็ร้องด้วยเพราะเขารู้สึกมันจริงๆ เขารู้สึกว่าผมเสียใจที่ผมรักคุณ แล้วมันไปไม่รอดอะไรแบบนี้นึกออกไหมคะ แล้วเขาหวังไว้อย่างเยอะว่า เราจะมีครอบครัวที่แฮปปี้ เขาจะพาเราออกมาจากจุดนั้นได้แล้ว แต่พอเรากลับไปมันเหมือนที่เขาทำมันไม่สำเร็จ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส