ร้อนทะลุ 41 องศา! ชายปริศนาวูบหมดสติไม่มีใครเห็น ดับสลดข้างกระติกน้ำ

8 พ.ค. 66

ร้อนปรอทแตก ชายปริศนาวูบหมดสติข้างปั๊มน้ำมัน แต่ไม่มีใครเห็นก่อนสุดท้ายเสียชีวิต กู้ภัยรอญาติมารับร่างไปทำพิธี

วันที่ 8 พ.ค. 66 เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.วรทัตเรืองฤทธิ์ รอง.สว(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทราได้รับแจ้งเหตุมีผู้นอนเสียชีวิตปริศนาอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนสิริโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรารุดเข้าตรวจสอบ

ที่จุดเกิดเหตุบริเวณข้างปั๊มน้ำมันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี นอนหงายตาเหลือกสวมเสื้อและกางเกงขาสั้นไม่สวมรองเท้า ข้างกายพบกระติกน้ำภายในมีน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งภายในกระติกยังมีความเย็นของน้ำแข็งที่แช่อยู่ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารว่าผู้ตายเป็นใคร และจากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลมก่อนนอนล้มลงไปและไม่มีใครมาเห็นจนเสียชีวิต เนื่องจากในวันนี้อากาศร้อนสูงถึง 41 องศา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรในเบื้องต้นก่อนจะมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรานำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อรอให้ญาติมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

นายณัฐวุฒิ อายุ 32 ปี คนขายโดนัทบริเวณสี่แยกไฟแดงเปิดเผยว่า เมื่อ 2-3 ที่ผ่านมาเห็นชายคนนี้เดินไปเดินมาก่อนจะนั่งลงเอามือกุมหน้าผากคล้ายอาการวูบของคนเป็นลม ตนเองขายของอยู่สักพัก แต่เมื่อหันกลับมาหาชายคนนี้ก็พบว่าเดินหายไปแล้ว ส่วนวันนี้อากาศร้อนจัดกว่า 2-3 วันที่ผ่านมาก็คาดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นลมจนนอนแน่นิ่งไปและไม่มีใครเห็น เนื่องจากมีต้นไม้บังจนเสียชีวิตดังกล่าว

นางสาวนันทนา อายุ 41 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันเปิดเผยว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากปั๊มเพื่อไปซื้อน้ำยาล้างจาน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีคนตะโกนเรียกว่ามีคนหมดสติอยู่ ตอนแรกที่เห็นผู้เสียชีวิตก็นอนตาเหลือกอยู่แล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงและตรวจชีพจร ก็ยืนยันว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิต ตนเองไม่เคยเห็นชายคนนี้จึงไม่ทราบว่าเป็นใครแต่ไม่ใช่คนเร่ร่อนที่ปกติจะมีมาเดินผ่านหน้าปั๊มน้ำมัน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส