"มิ้นต์" - "เซย่า" สดใส ในลุคซัมเมอร์ ในงาน BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023 

6 พ.ค. 66

มิ้นต์ ชาลิดา - เซย่า มิย่า สดใส สนุก ในลุคซัมเมอร์ ในงาน BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023 ท่ามกลางกลิ่นกรุ่นคอลเลคชั่นใหม่จาก Sisley (ซิสเล่ย์)

 
สวยปัง สวยตาแตก สำหรับนางเอกสาวอารมณ์ดี “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ได้มาเดินแฟชั่นโชว์แบบสับบนรันเวย์ของงาน BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023 เพื่ออวดโฉมความสดใสร่าเริงสนุกสนานผ่านอัญมณีคอลเลคชั่นล่าสุดจาก BEAUTY GEMS (บิวตี้ เจมส์) จัดโดยบิ๊กบอสคนเก่ง หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล

นอกจากนี้ยังมีคู่พี่น้องสองสาวเสียงใส “เซย่า มิย่า ทองเจือ” มาโชว์สกิลร้องเพลงสดใสออร่าพุ่ง ประกอบการเดินแฟชั่นโชว์สุดปังให้เหล่านายแบบนางแบบสับขาพรีเซนต์เครื่องประดับอันทรงคุณค่า ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2566

0c2a1353

ส่วนบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสันของช่วงซัมเมอร์ ประดับตกแต่งพื้นที่ด้วยมวลดอกไม้ใบไม้ในโทนสีเหลือง สีแดง สีส้ม สีเขียว สีชมพู และสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกคิดถึงชายหาดและทะเล ในส่วนของแฟชั่นโชว์สะกดสายตาแขกผู้มีเกียรติ ฟินาเล่สวยสดใสสไตล์ซัมเมอร์ โดย มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง คอมพลีทลุคด้วยเครื่องประดับเซ็ตไฮไลต์ PHELOMENA (เฟ-โล-มี-นา) มูลค่า 150 ล้านบาท ประกอบไปด้วย สร้อยคอ ต่างหู และแหวนพลอยมรกตประดับเพชร PHELOMENA (เฟ-โล-มี-นา) ในภาษากรีกหมายถึง คนที่รักความเข้มแข็ง

0c2a1336

โดยนำมาเปรียบกับความเข้มแข็งและอดทนของผึ้งที่ต่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้ออุปสรรคใดๆ ลวดลายและความงดงามของเพชรและมรกตเป็นดั่งอาณาจักรที่เหล่าผึ้งช่วยกันสร้างขึ้นเพื่อโอบอุ้มและปกป้องตัวของมันจากอันตรายภายนอก  ถึงแม้ว่าภายนอกอาณาจักรจะมีการผลัดเปลี่ยนของฤดูกาลไปอีกสักกี่ครั้ง ก็ไม่เคยทำให้เหล่าผึ้งย่อท้อ กลับยิ่งสร้างความเข้มแข็งให้เหล่าผึ้งสามารถยืนหยัดและสร้างอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ

ดังนั้นแบรนด์ได้นำผึ้งซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ บิวตี้ เจมส์ มารังสรรค์เป็นเครื่องประดับในเซ็ตนี้เพื่อเพิ่มความหรูหราให้หญิงสาวดูสง่างาม ประกอบไปด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 168.32 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 44.53 กะรัต และ ทอง 18K White Gold น้ำหนักรวม 280.43 กรัม 

1o4a3896

งานนี้ นอกจากแฟชั่นโชว์สุดปังแล้วยังเป็นครั้งแรกของเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลก Sisley (ซิสเล่ย์) ร่วมกับ บิวตี้ เจมส์ นำน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ LES EAUX RÊVÉES (เล โซ เรเว่) กับ 6 กลิ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว ทั้งแนวกลิ่น FLORAL, FRESH และ SPICE เอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสาวก บิวตี้ เจมส์ ได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ความหอมสดชื่นแบบซัมเมอร์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันเลอค่าผ่านการรังสรรค์ผลงานสุดประณีตของอัญมณีไทยในงาน BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.ที่ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

s__115040318

1o4a4013

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม