"กู่ เอกสิทธิ์" โชว์งานละเอียด "วงศาคณาญาติ" ฉากเปิดเรื่องอลังการ ใช้เวลาถ่ายครึ่งวัน

5 พ.ค. 66

"กู่ เอกสิทธิ์" โชว์งานละเอียด "วงศาคณาญาติ" ฉากเปิดเรื่องอลังการ ใช้เวลาถ่ายครึ่งวัน

ได้เวลาป่วนเต็มคาราเบลแล้ว สำหรับละครดาร์คคอมเมดี้ "วงศาคณาญาติ" ละครใหม่ป้ายแดง ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 นับเป็นละครรูปแบบใหม่ที่กล้าฉีกกฎเดิมๆ หยิบเรื่องราววุ่นๆ ของ ครอบครัว ตระกูลใหญ่มาตีแผ่ ดูแล้วแฝงไปด้วยแง่คิดและความบันเทิงเต็มคาราเบล ละครที่จะทำให้คุณทั้งปาดน้ำตา และ หัวเราะแก้มแตกไปพร้อมๆกัน งานนี้ยี่ห้อ "กู่ เอกสิทธิ์" ผู้กำกับอารมณ์ดีมือรางวัลในตำนาน จะเปิดเรื่องทั้งที่จะธรรมดาไม่เป็น ขอขนนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาประชันฝีมือกันดุเดือด ซึ่งฉากภูมิใจนำเสนอของผู้กำกับ "กู่" บอกเลยว่างานหินมากๆกว่าจะจัดคิวลงตัวของนักแสดงครบทีมมาร่วมฉาก เล่นเอาปาดเหงื่อสุดๆ ที่สำคัญทุกคนต้องเล่นเวอร์ เล่นแบบเอาเป็นเอาตาย บีบน้ำตาประชันกันหน้าโรงศพ ใครไม่หลุดขำถือว่าจิตแข็งสุดๆ ฝั่งรุ่นใหญ่สาดดราม่าปนฮากันอย่างโหด ผิดกับพระเอกสุดหล่อ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" มาแบบหล่อๆ ออร่ากระจายสนองนีดส์ผู้กำกับแทน งานนี้ผู้กำกับอารมณ์ดี "กู่ เอกสิทธิ์" เปิดใจว่าฉากใหญ่เปิดเรื่องนี้ถ่ายยากเกินจะบรรยาย

กู่ เอกสิทธิ์

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

"สำหรับละครวงศาคณาญาติ งานยากงานละเอียดมาก เพราะกว่าจะรวมตัวนักแสดงได้แต่ละฉากคือมันยากสุดๆ ทุกคนคืองานแน่นมาก เป็นไฮไลท์ทุกฉากอยากให้ติดตาม แต่ละคนคือการแสดงไม่ธรรมดา ไม่มีใครยอมใครหน้าเซ็ท เล่นกันแบบฆ่าได้ฆ่า (หัวเราะ) มันใช้เวลาในการถ่ายทำนานมาก แค่ซีนเดียวปาไปครึ่งวัน ฉากนี้ฉากเดียวถ่ายเกือบ 5-6 ชั่วโมง เครียดมาก เพราะต้องเก็บทุกคน เก็บทุกมุม มันใช้เวลาพอสมควร ทุกคนต้องเล่นซ้ำๆ สีหน้าอารมณ์หน้าตามาหมด ทุกส่วนตั้งใจมาก ไม่อยากให้พลาดความสนุกของวงศาคณาญาติ เราทุ่มเททั้งทีมงานและนักแสดง อยากให้ติดตามตั้งแต่วันแรกแล้วคุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับละครเรื่องนี้"

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

ห้ามพลาดความตั้งใจแบบเต็มคาราเบลของทั้งทีมงานและนักแสดง ในละครน้ำดีมีสาระ "วงศาคณาญาติ" คืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7 พ.ค.นี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส