พระเณรกลั้นขำไม่ไหว! ให้พรผิดๆ ถูกๆ หลังเจ้าตูบยกขาฉี่ใส่ที่กรวดน้ำ

5 พ.ค. 66

พระเณรกลั้นขำไม่ไหว! ให้พรผิดๆ ถูกๆ หลังเจ้าตูบยกขาฉี่ใส่ที่กรวดน้ำ หลวงพี่ลั่น "รู้ว่าต้องอยู่ในอาการสำรวม แต่มันกลั้นไม่ไหวจริงๆ"

5 พ.ย.2566 โลกออนไลน์แชร์คลิปจาก Tiktok ชื่อ @tiktokapornchisa (ออมสินชอบกินชาบู) ได้โพสต์คลิปใส่บาตรพระยามเช้า พร้อมแคปชั่นกลั้นอะไรก็ไม่ยากเท่ากลั้นขำ5555 #ขำเท่ากับบาป โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวัดกำแพงเพชร โดยเจ้าของคลิปและชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะเป็นพ่อของเธอ กำลังใส่บาตรพระตอนเช้าแต่ในขณะที่กำลังนั่งลงกรวดน้ำอยู่นั้น ปรากฏว่ามีสุนัขตัวหนึ่งเดินอ้อมหลังพระมา ปาดหน้าพร้อมยกขาฉี่ใส่ขวดน้ำและถ้วยตรงหน้าชายคนดังกล่าว ที่กำลังจะกรวดน้ำ พร้อมฉี่ใส่เต็มๆ ทำเอาทั้งพระทั้งเณรรวมทั้งสาวเจ้าของคลิป กลั้นขำไม่ไหวถึงขนาดพระเณรไม่เป็นอันท่องบทสวดกรวดน้ำ และให้พรผิดๆ ถูกๆ รวนไปหมดกว่าจะจบเรียกได้ว่าเกือบขิตทั้งพระทั้งโยม

หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไปมี ผู้ไปเข้าชมกว่า 3 ล้านครั้ง กดถูกใจกว่า 300,000 คน มีชาวเน็ตร่วมแสดงความเห็นถึง 7,000 คอมเมนต์ แชร์กว่า 14,000 ครั้ง รวมทั้งถูกแชร์ไปยังโลกออนไลน์อื่นๆ ทั้งเฟซบุ๊ก ไอจีอี กจำนวนมาก

สอบถาม "นางสาวพรชิษา สีทอง" หรือออมสิน อายุ 18 ปี ที่อยู่หมู่ 17 บ้านแม่นารี ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เล่าว่า “ปกติชอบใส่บาตรในทุกๆ เช้ากันอยู่แล้ว โดยในแต่ละวันเจ้านำโชค สุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้อายุขวบกว่าๆ จะเข้ามาใส่บาตรด้วยทุกครั้ง โดยครั้งนี้จะมีพระบวชใหม่มาเดินบิณฑบาตด้วย ตนจึงมารอใส่บาตรตามปกติ โดยตั้งกล้องถ่ายไว้เล่นๆ ไม่คิดว่าเจ้านำโชคจะมาทำพฤติกรรมดังกล่าวจนขนาดตนและพระถึงกลั้นขำไม่ไหว หลังจากโพสต์คลิปลงไปในติ๊กตอกก็ไม่คิดว่าจะมีคนเข้าชมและติดตามรวมทั้งคอมเมนท์เยอะขนาดนี้

จากการสอบถามสามเณรแด้ ที่วัดบ้านแม่นารี ผู้ที่อยู่ในคลิปได้ยืนขำเป็นคนแรกเล่าว่า ตนและสามเณรอีก 4 รูปได้เดินบิณฑบาตเป็นไปตามปกติ แต่เมื่อเดินมาถึงบ้านหลังดังกล่าว หลังจากที่โยมเจ้าของบ้านใส่บาตรเสร็จเรียบร้อย ตนกำลังจะกรวดน้ำให้พรโยม สุนัขที่ชื่อเจ้านำโชคก็เดินอ้อมมาด้านหลัง และวนมาปาดหลังตนไป จากนั้นก็ยกขาฉี่ใส่เจ้าของบ้านขณะกำลังจะกรวดน้ำ ทำให้ทั้งเณรและโยมกลั้นขำไว้ไม่ไหว สวดมนต์กรวดน้ำให้พรผิดๆ ถูกๆ ซึ้งตนรู้ดีว่าเป็นพระเณรต้องอยู่ในอาการสำรวม แต่มันกลั้นขำไว้ไม่ไหวจริงๆ ถึงมองเป็นเรื่องขำขันแต่ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

@apornchisa กลั้นอะไรก็ไม่ยากเท่ากลั้นขำ5555🙏🏻#ฟีดดดシ #อย่าปิดการมองเห็น#fyp #ขําเท่ากับบาป #หมาเยี่ยว ♬ ชี้นิ้วเข้าจังหวะ - 🌻

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส