เปิดใจหนุ่มวินจยย. พลเมืองดีช่วยเด็กป่วยในรถ เผยไม่คิดว่าจะถูกชื่นชม

3 ก.ย. 62
จากกรณีที่คณแม่รายหนึ่ง โพสต์ภาพที่ถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถ วินาทีชีวิตของลูกชาย ที่ไม่สบายอย่างรุนแรง ก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดี นำตัวส่งโรงพยาบาล โดยคลิปนี้ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ อีกทั้งยังมีการตามหาพลเมืองดีที่ช่วยชีวิตเด็กชายได้อย่างปลอดภัย
เด็กป่วย
ภาพขณะคนขับแกร๊ปฟู๊ดขับพาเด็กไปรพ.
ล่าสุดวันนี้ ( 3 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่บริเวณหน้าปากซอยรามอินทรา 83 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่พลเมืองดีช่วยกันพาน้องส่งโรงพยาบาล ได้พูดคุยกับ คุณตะวัน ไกรเพชร อายุ 23 ปีหนึ่งในพลเมืองดีที่รับช่วงต่อจากคนขับแกร๊ปฟู๊ด ที่พาเด็กชายวิ่งข้ามสะพานลอย เพื่อนำตัวส่งให้คุณหมอ
ตะวัน ไกรเพชร หนึ่งในพลเมืองดีที่รับช่วงต่อจากคนขับแกร๊ปฟู๊ด
ตะวัน เล่าว่า ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ ( 3 ก.ย.) ขณะที่กำลังนั่งรอลูกค้าที่หน้าซอยอยู่นั้น แม่ของเด็กก็วิ่งมาหาตนเองและขอร้องให้ช่วยพาเด็กวิ่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลฝั่งตรงข้าม ตอนนั้นตนยังคงมึนงงอยู่ แต่เมื่อเห็นคนขับแกร๊ปฟู๊ดอุ้มเด็กมาในสภาพหมดสติตาลอย ตนเองก็รีบลุกขึ้นและอุ้มเด็กวิ่งขึ้นสะพานลอย เพื่อวิ่งมาที่โรงพยาบาล ซึ่งในตอนนั้นแม่ของเด็กก็วิ่งตามหลังมา เมื่อเด็กถึงมือหมอ ตนเองก็กลับมาทำงานต่อ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนพูดถึงหรือตามหา และไม่คิดว่าแม่ของน้องจะโพสต์เฟสบุ๊คเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในตอนนั้นตนเองคิดแค่ว่าต้องพาน้องส่งให้ถึงมือหมอให้เร็วที่สุด โดยตอนนี้ทราบเพียงว่าน้องปลอดภัย ตนเองก็ดีใจแล้ว ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ