คืนสู่อ้อมอกแม่ ! "เสือ" กลับบ้านแล้ว "กานต์ วิภากร" รอมา 1 ปี 4 เดือน

2 พ.ค. 66

"กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพยิ้มแก้มปริ แสนสุขใจเมื่อลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" กลับมาหาแล้วหลังจากออกจากบ้านไป 1 ปี 4 เดือน

โดย "กานต์ วิภากร" โพสต์ไอจีภาพกอดลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณ! ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้ฉันได้กลับมามีวันนี้ บอกตรงๆ ว่า ประหม่าทั้งแม่ทั้งลูก ทำตัวไม่ถูก หนึ่งปีสี่เดือน เริ่มใหม่ทุกอย่าง เริ่มต้นใหม่ความสุข !!"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ต่อจากโพสต์ที่แล้ว กูอยากจะรู้ว่า ซาฟารีเวิล์ดมึงจะประกาศเพื่อ??? ลูกๆกูหน้าหดหู่มากมึงรู้ไหม จะได้ดูโชว์ไรก็อด มึงมารับผิดชอบความรู้สึกของครอบครัวกูด้วย?? กูพาลูกไปเที่ยวเดอะมอลล์บางกะปิ เสกไม่ได้ไป เ_อกเจอเพื่อนแม่Xถาม ลูกใครกานต์ซึ่งกูกำลังนั่งกอดลูกอยู่ กุตอบว่า หลานต่อหน้าลูกด้วย เสียใจมาก ขอโทษนะครับลูกแม่

"และอีกหลายเหตุการณ์ประมาณนี้ มันทำให้ลูกกุเศร้ามากๆ ยังเล็กๆอยู่เลย พาลูกไปดูคอนเสิร์ตกลางแจ้ง เสือนั่งดูอยู่บนเวทีข้างข้าง เสกหันมาเจอ แล้วพูดออกสื่อว่าเด็กที่ไหนเนี่ย ประมาณหยอก เสือเสียใจมาก หน้าเศร้าเลย คงคิดว่า ทำไมพ่อแทนที่จะแนะนำเสือ กลับพูดแบบนั้น พอเลิกคอนเสิร์ต ทะเลาะกันเลยระหว่างพ่อกับแม่ กานต์โกรธมาก"

"บ่อยครั้งที่ทะเลาะถึงขั้นใช้ความรุนแรงเรื่องแบบนี้ เพราะกานต์ไม่ยอม แค่อยากบอกให้รับรู้ว่าถ้าเลือกได้จะไม่ขอเป็นครอบครัวศิลปินดัง พวกเราถูกกดดันและทำร้ายจากพวกคนที่ไม่รู้จะต้องการอะไรจากเรากันนักหนา ให้ไปหมดแล้วจนสูญเสียครอบครัวไปไม่รู้กี่ครั้ง ก็อยากขอเหมือนเดิมว่า ให้เกียรติพวกเราด้วย หยุดฆ่ากันด้วยแป้นพิมพ์"

"ปัญหาครอบครัวคือปัญหาใหญ่ ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก และสำหรับคนที่รักและสนับสนุนให้กำลังใจ เข้าใจและศรัทธาพวกเรา พวกเราขอกราบขอบพระคุณมากๆ นะคะ ในที่สุดเราก็ได้มอบช่อดอกไม้ทานตะวันให้ลูกเสือที่เรารักสุดหัวใจ"

"พ่อแม่จะอยู่ข้างๆ แบบนี้ไม่ไปไหมแล้วนะครับลูก จงเข้มแข็งให้มากที่สุด ต่อสู้กับทุกปัญหาไปด้วยกันตลอดไป และมีความอดทนและต่อสู้พยายามไปให้ถึงฝัน อย่าทิ้งความฝันของตัวเองเด็ดขาด เพราะมันคือการสูญเสียตัวตน ซึ่งมันเป็นอะไรที่แย่มาก น้องกวางและลอนดอนด้วยนะคะ แม่รักลูกๆ ทุกคนมากที่สุดจริงๆ แม่บ่นเป็นยายแก่ไปแล้ว ฝันดีนะคะลูกๆ ของแม่ กานต์ วิภากร"

snapinsta.app_344534466_62123

snapinsta.app_344366075_89198

1683026904568

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส