"ประยุทธ์" ขึ้นรถแห่ หาเสียงสงขลา อ้อนเรียกพี่ ยังทำงานได้

30 เม.ย. 66

"ประยุทธ์" ขึ้นรถแห่ หาเสียงแต่เช้า ช่วย "เจือ ราชสีห์" อ้อนชาวสงขลา ลั่น "พี่ตู่” ยังไม่แก่ ถึงใครจะเรียกลุง แต่ยังทำงานได้

วันที่ 30 เม.ย. 66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการประสานงาน และยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่ จ.สงขลา เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ของพรรค หาเสียง

ทั้งนี้ในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงจากตลาดทรัพย์สิน วิ่งไปรอบเทศบาลนครสงขลา ขอคะแนนเสียงจากประชาชนให้มาสนับสนุน นายเจือ ราชสีห์ ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ และขอเสียงสนับสนุนเลือกพรรคเพื่อให้ตนเข้าไปเป็นนายกรัฐมนตรี โดยมีชาวบ้านมายืนรอโบกไม้โบกมือ มอบดอกไม้ต้อนรับจำนวนมาก

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวปราศรัยที่ลานคนเมืองเทศบาลนครสงขลา ท่ามกลางประชาชนมารอฟังหลายพันคนว่า ขอบคุณพี่น้องชาวสงขลาที่มารอต้อนรับจำนวนมากไม่คิดว่าจะมากมายขนาดนี้ รักจริงๆ รักจังฮู้ วันนี้เป็นครั้งสำคัญที่สุดในการเดินหน้าสู่การเลือกตั้งเป็นของเรา ประเทศไทยเป็นหนึ่งเดียวแบ่งแยกไม่ได้ วันนี้ขอแรง ชาวสงขลาช่วยเลือก นายเจือ ราชสีห์ อย่ากาผิดเบอร์ ส่วนอีกเบอร์หนึ่งเลือกพรรค เพื่อจะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ถึงจะแก้ไขปัญหาที่หมักหมมได้ นโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติเราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังมีหลายเรื่องที่ทำแล้ว ทำอยู่และจะทำต่อ จะทำใหม่ขึ้นมาอีก

“ถึงผมจะเป็นลุงตู่ แต่ใจยังเป็นพี่ตู่เสมอ เพราะยังไม่แก่ ยังทำงานให้กับทุกคนได้ ลุงตู่ถูกเรียกมาตั้งนานแล้ว แต่ความจริงเป็นพี่ตู่ เพราะยังมีจิตใจที่เข้มแข็ง พี่ตู่ยังแข็งแรงดีอยู่ ทุกประการ จะแก่ได้อย่างไรยังทำงานได้ ช่วยเลือกพี่ตู่หน่อย ชักจะติดใจ ขอเรียกพี่ตลอดแล้ว" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส