"น้ำเมย" มิสแกรนด์ตาก เล่าเรื่องขนหัวลุก! เจอนางลูบในกองประกวด ?

29 เม.ย. 66

น้ำเมย ประติมาภรณ์ มิสแกรนด์ตาก เล่าประสบการณ์ชวนขนหัวลุก เจอนางลูบในกองประกวด ระหว่างการเก็บตัว


สำหรับ น้ำเมย ประติมาภรณ์ มิสแกรนด์ตาก 2023 ได้เล่าประสบการณ์แปลกๆ ชวนขนหัวลุกที่เกิดขึ้นระหว่างการเก็บตัวในกองประกวด เมื่อมีคนถามเจ้าตัวว่า…พี่คะ ในกองมี “นางลูบ” ไหม? โดย น้ำเมย ได้เล่าในช่องTikTokระบุว่า…

น้ำเมย มิสแกรนด์ตาก

คือมีคนถามว่าพี่คะในกองมีนางลูบไหม คือจะบอกว่านางลูบก็ไม่ค่อยเก็ทว่ามันคืออะไร เพราะว่าก็ไม่รู้จักเหมือนกันคือมันจะเป็นเหมือนอารมณ์ประมาณว่ามีคนมาลูบทำให้คนหนึ่งเปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่ง ทำให้คนหนึ่งหมองลง ทำให้คนหนึ่งสามารถเอ๋อไปเลยหรือเปล่า เรารู้สึกว่าเรื่องพวกนี้ความวิเศษมันเกินความจำเป็นของมนุษย์ เป็นสิ่งมหัศจรรย์เหมือนเป็นแม่มด ถ้ามีใครทำอะไรได้แบบนี้จริงๆรู้สึกว่ามันเกินไปไหมนะ อันนี้คือสิ่งที่เราคิด

แต่ถามว่าในกองมันมีคนที่แบบลูบเพื่อนแล้วเพื่อนเริ่มมีอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงไปไหม อันนี้คือมีเหมือนกันอยู่ดีๆไปลูบเขาแล้วเขาก็ป่วยกัน หรือลูบปุ๊บแล้วเดินสะดุด ทั้งที่ทั้งชีวิตไม่เคยเดินสะดุดเลยน้องคนนี้คือน่าสงสารมากที่ได้คุยกัน เดินเบลอจำอะไรไม่ได้จำแพตเทิร์นไม่ได้ อย่างบางคนโดนลูบแล้วรู้สึกว่าหน้าหมอง อีกวันหนึ่วตื่นขึ้นมาตาบวม

น้ำเมย มิสแกรนด์ตาก

อันนี้ก็รู้สึกแปลกเหมือนกันมันจะมีอยู่คนหนึ่ง ทุกคนอันนี้เจอกับตัวเองเลยคือเราสนิทกับน้องมาก แล้วเราไปทักน้องซึ่งไปทักเป็นอีกคนหนึ่ง คือเข้าใจว่าคนที่เราเห็นคือน้องที่สนิท แต่พอไปทักกลายเป็นไม่ใช่น้องที่สนิท แต่มันคือคนนั้นที่ทุกคนรู้สึก และคือทักต่อหน้าเพื่อนทุกคนเลย

ตอนนั้นใจเต้นมาก เห้ยมันขนาดนี้เลยหรอ มีเรื่องของการลูบ คือมันมีข่าวมาก่อนแล้ว คือมันสลับกันลูบแล้วสามารถทำให้สลับร่างได้เหรอ อันนี้น่าคิดมากๆดูดออร่าไป ดูดความเพียวไป ดูดแสงไป ดูดความสวยไป ดูดอะไรอย่างนี้เหรอ แล้วก็สลับกันกลายเป็นอีกคนหนึ่งดูอวบขึ้นหน้าหมองลง อันนี้คือหน้าคิดมากๆแต่ทั้งหมดนี้เมยก็ไม่รู้เหมือนกัน ตัวเมยเองก็เคยโดนเขาลูบนะ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรืออาจจะเพราะว่าเราไม่ใช่ตัวเต็งด้วยหรือเปล่า

น้ำเมย มิสแกรนด์ตาก

แต่เราก็พกของแก้มาด้วย วงการนี้มันค่อนข้างที่จะซับซ้อน ถ้ามันมีอะไรเรื่องของไสยศาสตร์หรือความของ ความเป็นไปได้ให้พกอะไรติดตัวไว้ ทั้งหมดทั้งมวลก็ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือเปล่านะ เพราะว่ามันอาจจะบังเอิญป่วย บังเอิญหน้าหมอง บังเอิญโทรม บังเอิญเดินสะดุด หรืออะไรก็แล้วแต่ที่แบบ เกิดขึ้นในกองครั้งนี้ แต่ก็แค่จะบอกว่าดูแกรนด์ให้เป็นแกรนด์สนุกเอ็นจอย รับรองว่าสนุกมากๆแล้วเจอกันค่า

 น้ำเมย มิสแกรนด์ตาก

 

 

@kondeestyle ใช่อย่างที่เมยคิดหรือเปล่า! #น้ําเมยประติมาภรณ์ #น้ำมงน้ำเมย #มิสแกรนด์ตาก2023 #มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 #MissGrandThailand2023 #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #นางลูบ #ตํานานนางลูบ #นางงามเล่นของ #ไสยศาสตร์ #เรื่องลี้ลับ ♬ Sounds like a mystery music box - Yohei

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส