โคตรทรมาน! "หนิง ปณิตา" วอนสามี "จิน จรินทร์" มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

28 เม.ย. 66

 หนิง ปณิตา วอนสามี จิน จรินทร์ มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว ลั่นรู้คำเดียวตอนนี้โคตรทรมาน


เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังได้รับความสนใจ หลังดาราสาวและผู้จัดละครสาวสุดสตรอง หนิง ปณิตา ออกมาเปิดใจถึงปัญหาชีวิตคู่กับสามี จิน จรินทร์ ที่ตอนนี้ยังตกลงเรื่องหย่ากันไม่ได้ และก่อนหน้านี้ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้โพสต์คลิป หนิงและจิน อยู่กันพร้อมหน้า ล่าสุด หนิง ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow 

เปิด 6 ข้อตกลงในการหย่า! ของ "หนิง ปณิตา" - "จิน จรินทร์"

 หนิง ปณิตา

สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?
หนิง : ตามลำดับค่ะ รู้สึกโล่ง ก็ตามที่หนิงโพสต์ขอบคุณทุกคนไป ตอนแรกก็กังวลคิดอยู่นาน ทุกอย่างหนิงสัมภาษณ์ไว้ชัดเจนแล้ว

อยากจะบอกคนคอมเมนต์ให้กำลังใจยังไงบ้าง?
หนิง : กราบขอบคุณจริงๆ วันนี้ความเข้าใจ กำลังใจมันก็เป็นพลังอย่างหนึ่งของหนิง หนิงเขียนทุกอย่างเอาไว้ในโพสต์ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าวันนี้หนิงได้รับความเข้าใจ ได้รับพลังงานดีๆ จากทุกคน เรารู้สึกว่าอยากส่งต่อพลังงานดีๆ แบบนี้ไปให้กับหลายๆ คน เพราะหนิงเชื่อว่าหลายๆ คน หลายๆ ครอบครัวก็มีปัญหาเหมือนเรา เพียงแต่เขาไม่มีโอกาสที่จะพูด หรือออกมาคุย ก็เป็นการแลกเปลี่ยนกันในคอมเมนต์นั้นๆ

 หนิง ปณิตา

ถือว่าได้แจงรายละเอียดไปหมดแล้ว?
หนิง : หนิงว่าสัมภาษณ์ค่อนข้างเคลียร์ชัดเจนแล้ว ตามนั้นเลย

คลิปล่าสุดที่ลงเป็นประเด็นมากเลย จำได้ว่าวันนั้นเพิ่งถ่ายรายการ คุยแซ่บshow เสร็จ?
หนิง : ใช่ แล้วหนิงก็ไปส่งพี่ญ่าที่บ้าน เรากลับบ้านด้วยกัน
ธัญญ่า : ใช่ วันนั้นดิฉันไปทำสวยมา สระผมไม่ได้ แล้วหนิงบอกว่าหนิงมีอุปกรณ์ เดี๋ยวหนิงจะจัดให้พี่ แล้วพอไปถึงบ้านปุ๊บ นางก็ขึ้นไปบนบ้าน ขนที่สระผมลงมาให้ แบกลงมาเลย แล้วไปเจอคุณจินอยู่หน้าบ้าน พี่ก็เลยบอกว่าหนิง ขอพี่ทำคอนเทนต์หน่อยนะ ถ่ายเขา เห็นเขาแบกตรงนี้น่ารักมาก พอดีจินยืนอยู่ก็เลยถ่ายจินด้วย เราก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นขนาดนี้

 หนิง ปณิตา

แต่สุดท้ายพอมันออกมาแบบนี้ หนิงรู้สึกยังไงบ้าง?
หนิง : เฉยๆ เหมือนวันนั้นมันบังเอิญเจอหน้าบ้าน เอาจริงๆ แทบไม่เจอหน้ากันเลย แล้วหนิงแบกของลงมา แล้วเหมือนหนิงเปิดประตูรถ แล้วมีรูปที่ได้จากรายการ คุยแซ่บshow เป็นรูปหนิงกับณิริน แล้วหนิงต้องเอาที่สระผมยัดลงไปท้ายรถแทน แล้วเหมือนพี่ญ่าเรียกให้เขามาถือ
ธัญญ่า : คือจินเขาไปเอารูปจากท้ายรถ เสร็จพี่ก็แซวเขา คุณผู้ชายคะไม่ช่วยคุณผู้หญิงแบกหน่อยเหรออะไรประมาณนี้
หนิง : มันเอาเข้ารถไปไม่ได้ ต้องเอารูปจากในรถออกมาก่อน เหมือนมันบังเอิญเจอกันหน้าบ้านมากกว่า เขากำลังจะออกไปข้างนอก

จากวันนั้นจนวันที่เจอ คือไม่ได้เจอกันเลย?
หนิง : ก็ไม่ได้เห็นหน้ากันเท่าไหร่

 หนิง ปณิตา

บางคนที่เห็นคลิปนี้มีความเอ๊ะ ทำไมยังเจอกันอยู่?
หนิง : จริงๆ ในสัมภาษณ์ก็ตอบไปชัดเจนแล้ว สถานะยังไม่ได้หย่ากัน ยังอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่แค่รอว่าจะมาจัดการให้เมื่อไหร่ตามที่ตกลงกันไว้ แค่นั้น ซึ่งก็ไม่มาจัดการให้สักทีหนูก็ไม่รู้จะทำยังไง

เชื่อไหม ณ วันนั้นที่พี่เห็นหนิงกับจินอยู่ใกล้กัน ไม่มีคำพูดอะไร แต่ในความรู้สึกเราที่เคยเห็นความเป็นครอบครัวที่น่ารัก ใจหายมากเลยนะ ทำเป็นแซว แต่ในใจเรารู้สึกแบบจริงเหรอ ถ้าวันหนึ่งเขาคิดได้ เขามาขอโทษ หนิงโอเคไหม?
หนิง : เราอย่าเพิ่งไปคิดมองอนาคตข้างหน้าเป็นยังไง หนิงสัมภาษณ์เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้วในวันนั้น มันก็ยังเป็นคำตอบอย่างนั้นชัดเจน ตอนนี้รอการมาเคลียร์ รอมาหลายเดือนแล้ว แค่มาเคลียร์เท่านั้นเอง หนิงจะได้ไม่ต้องมานั่ง แต่หนิงเข้าใจ เราเป็นพิธีกรรายการนี้มันก็ประหลาด ถ้าเราไม่มีการอัปเดตผ่านรายการ แต่หนิงไม่อยากพูดแล้ว วันนี้สิ่งเดียวจริงๆ มาเคลียร์ให้หนิงเถอะ หนิงไม่รู้จะพูดยังไง มาเคลียร์เถอะ

 หนิง ปณิตา

แต่มันก็มีหลายคนที่มาพูดกับพี่หรือในคอมเมนต์ตามว่าการที่หนิงออกมาแบบนี้หลายคนก็ไม่เห็นด้วยนะ ทำไมหนิงต้องออกมาพูดมันเป็นการเปิดโอกาสให้บุคคลที่3 เข้ามาได้มากขึ้น?
หนิง : หมายถึงไม่เห็นด้วยที่หนิงยอมใช่ไหม หนิงพูดเพราะว่าอยากให้หนิงสู้ใช่ไหม สู้ไปมันก็เหนื่อย แล้วที่สำคัญที่สุด อะไรก็แล้วแต่ ถ้ามันรู้ว่าไม่ใช่มันต้องจบ ถ้าไม่จบมันเดินหน้าต่อไปไม่ได้ มันเหนื่อย หนิงเหนื่อยแล้ว หนูไม่อยากให้คนรอบข้างเป็นห่วง

เจอหน้าหนิงมากี่เดือนแล้ว เดินเข้าสตูทุกวัน ทุกคนก็เห็นสภาพหนิงเป็นยังไง แต่ 5-4-3-2 หนิงต้องงัดตัวเองขึ้นมา แล้วสวัสดีค่ะคุณผู้ชม หรืองัดตัวเองเข้าห้องประชุม ประชุม สั่งงาน 1-2-3-4 พอกลับบ้านปุ๊บ ณิรินอยากเล่นอะไรลูก อยากทำอะไรลูก วันนี้หนิงต้องรักษาความรู้สึกหนิงแล้ว หนิงต้องรักตัวเอง หนิงต้องดูแลตัวเอง ถ้าหนิงไม่รักตัวเอง หนิงไม่ดูแลตัวเอง หนิงไม่ฮีลใจตัวเองหนิงเดินต่อไม่ไหวแล้วพี่ ฉะนั้นเลิกถามหนิงว่าจะยังไง

วันนี้หนิงอยากที่จะเดินต่อ หนิงอยากที่จะทำงานดีๆ ไม่มีการทำงานแล้วผิดพลาดในรายการ เช่นถามคำถามผิดเพราะความเบลอ สคริปต์จำไม่ได้ สั่งงานลูกน้องผิด แบบมันสรวนอะ เราเป็นแม่ เราหงุดหงิด ลูกอะเราไม่ไปหงุดหงิดใส่เขาหรอก แต่เขาก็รับพลังความหงุดหงิด เขาก็จะไม่สบายใจ ฉะนั้นวันนี้แค่มาเคลียร์กับหนิงเถอะ

แล้วทุกวันนี้ใช้ชีวิตยังไง ในเมื่อมันไม่มีการเคลียร์ มันยังไม่มีข้อตกลง หรือบทสรุปที่มันชัดเจน?
หนิง : พี่ว่าหนิงทรมานไหมละ แค่นั้นเอง ที่หนิงต้องการเคลียร์เพราะว่า พี่ก็ถามหนิงว่าใช้ชีวิตยังไง ตัวหนิงเองก็ตอบไม่ได้ รู้คำเดียว โคตรทรมาน

สรุปง่ายๆ พี่หนิงเดินหน้าจากนี้เป็นต้นไป?
หนิง : ใช่ค่ะ

 หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส