"มิ้วกี้ ไปรยา" เล่านิทานแซ่บ แฟนใหม่ของสามีเก่า โพสต์วันครบรอบ โป๊ะก่อนหย่า !

26 เม.ย. 66

"มิ้วกี้ ไปรยา" เล่านิทานแซ่บ ! คีย์เวิร์ดสุดอึ้ง "ผู้หญิงคนหนึ่ง หย่าเดือนก.ย. ล่าสุด แฟนใหม่ของสามีเก่าโพสต์ครบรอบ Anniversary 1 ปี เดือน เม.ย. นั่นหมายความว่า เขามีแฟนคนนี้แล้วตั้งแต่ก่อนหย่า !!"

กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามองอีกครั้ง เมื่อคุณแม่สุดแซ่บซู่ซ่า "มิ้วกี้ ไปรยา" อดีตภรรยาของ "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ออกมาเล่านิทานก่อนนอนว่า

"ผู้หญิงคนหนึ่ง หย่าเดือนก.ย. ล่าสุดแฟนใหม่ของสามีเก่า ลง Anniversary 1 ปี เดือนเม.ย. นั่นหมายความว่าเขามีแฟนคนนี้แล้วตั้งแต่ก่อนหย่า ปล่อยให้ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นจำเลยสังคมมาเป็นเวลายาวนานมาก แล้วผู้ชายเขาก็ไม่กล้าเปิดตัวผู้หญิง"

"แล้วฝ่ายหญิงตกเป็นจำเลยสังคมว่ามีแฟนใหม่ มูฟออนไว แต่จริง ๆ ผู้ชายก็ทำ เราแค่ไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้ชายเขาถึงไปพูดกับคนอื่นว่าเขาไม่มีใคร แล้วปล่อยให้ผู้หญิงคนหนึ่งโดนกระแสสังคมด่ามาตลอด"

"เราบอกพวกเธอแล้วใช่ปะ ว่าวันหนึ่งทุกอย่างจะเปิดเผย แต่ในตัวนิทานผู้ชายเขาไม่เปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ มันเป็นนิทานนะ พวกเธออย่าคิดมาก มันเป็นนิทานก่อนนอน ก็มูฟออนไวเหมือนกัน แล้วทำไมปกปิด บอกคนอื่นว่าไม่มีใคร ทำไมถึงปล่อยให้ผู้หญิงดูไม่ดีอยู่คนเดียว ทำแบบนี้ทำไม เปิด ๆ ไปเลย ให้มันรู้แล้วอยู่รอด ทุกวันนี้เรายังโดน ตัวละครยังโดนข้อหานี้อยู่เลย ผู้หญิงเป็นฝ่ายผิดเสมอเหรอ"

งานนี้ชาวเน็ตแห่โยงถึงอดีตสามี "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ซึ่งไทม์ไลน์ของทั้งคู่ หย่ากันในช่วงเดือนกันยายน ปี 2565 โดยก่อนหน้าจะเซ็นใบหย่า "มิ้วกี้ ไปรยา" ออกมาโพสต์ช่วงเดือน มีนาคม 2565 ประกาศลดสถานะสามีภรรยากัน เผยเหตุมีปัญหากันมาตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส