หนุ่มกู้ภัยงง พระเครื่องเก่าแก่ แทงล้อยางแบน คาดให้โชค งวดวันที่ 1 พ.ค. 66

24 เม.ย. 66

หนุ่มกู้ภัยงง รับคนป่วยไปส่งโรงพยาบาล พอจะกลับรถยางแบน เจอพระเครื่องเก่าแก่ แทงล้อ คาดให้โชค งวดวันที่ 1 พ.ค. 66

วันที่ 24 เม.ย. 66 เฟซบุ๊กชื่อว่า “Rangsiman Ruenrom” โพสต์ข้อความว่า “ล่อเต็มล้อเลยนะหลวงพ่อ ดีนะส่งคนป่วยถึง รพ.ก่อน ไม่งั้นวุ่นวายอีกวัดไหนใครรู้บ้าง” พร้อมกับรูปภาพล้อรถที่แบน และเหรียญพระเครื่อง เหรียญทองแดงลงยาเขียว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายรังสิมันต์ รื่นรมย์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ร่องรอยให้ดู พบว่าเป็นล้อหลังฝั่งขวาถูกเหรียญพระเครื่องเสียบเข้าจนเกือบหมดทั้งองค์ เป็นรูขนาดใหญ่ ทำให้ลมรั่วออกจากยางรถจนหมด

หนุ่มกู้ภัยงง พระเครื่องเก่าแก่ แทงล้อยางแบน คาดให้โชค งวดวันที่ 1 พ.ค. 66

นายรังสิมันต์ เล่าว่า ตนได้รับการประสานจากทางศูนย์ปฏิบัติการ ให้ไปรับผู้ป่วยที่ ต.หนองตำลึง และไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพานทอง ระหว่างทางก็ขับรถมาปกติ ไม่มีอะไรผิดสังเกต พอมาถึงโรงพยาบาลพานทองได้นำผู้ป่วยลง ตนก็เอารถมาจอดที่ลานจอดรถ พบว่ายางรถแบน จนไม่เหลือลมเลย

หนุ่มกู้ภัยงง พระเครื่องเก่าแก่ แทงล้อยางแบน คาดให้โชค งวดวันที่ 1 พ.ค. 66

จากนั้นตนก็ได้แต่งงและสงสัยว่าไปเหยียบอะไรมา ทำให้รถยางแบนจึงได้ถอดล้อออกมา และเอาครีมดึงเหรียญออกมา ทีแรกคิดว่าเป็นเหรียญเงินสลึง เพราะเป็นสีแดงๆ แต่พอดึงออกมาจนสุด พบว่าเป็นพระเครื่อง ตนก็ตกใจและงงว่ามาได้ยังไง แล้วทำไมล้อรถไปเหยียบได้ ตนก็ไม่รู้ว้าเป็นพระหรือหลวงพ่ออะไรวัดไหน ถ้าใครมีความรู้ ตนก็อยากฝากถามหน่อยว่าหลวงพ่ออะไร แต่มาแบบไม่ปกติแบบนี้ จนล้อรถพังเสียหาย ไม่สามารถปะได้ มีแต่เปลี่ยนอย่างเดียว ตนคิดว่าน่าจะมาให้โชคลาภ ก็จะเอาเลขทะเบียนรถไป เสี่ยงโชค งวดวันที่ 1 พ.ค. 66

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส