“ทนายตั้ม ษิทรา” ฟาดอีก! ปล่อยคลิปเสียงคล้ายคนดังจอมแฉ ฝากลูกชายเป็นทหาร

23 เม.ย. 66

“ทนายตั้ม ษิทรา” ย้ำไม่เกี่ยวบ่อนพนันพันล้านเปอร์เซ็นต์ ปล่อยคลิปฟาดอีก! เสียงคล้ายอดีตนักการเมืองคนดังจอมแฉ เข้าพบ “บิ๊กทหาร” ฝากลูกชายเป็นทหาร

วันที่ 23 เม.ย. 66 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพคลิปวิดีโอ ชายคนหนึ่งที่มีเสียงคล้ายกับอดีตนักการเมืองชื่อดังจอมแฉคนหนึ่ง กำลังสนทนากับชายอีกคนภายในห้องทำงาน ที่มีลักษณะคล้ายกับห้องทำงานของทหาร

เนื่องจากมีตราสัญลักษณ์หน่วยงานหนึ่งของทหารด้านหลังเก้าอี้ทำงาน และมีภาพอายุปืนโบราณประดับตกแต่งติดอยู่อยู่ข้างผนังห้อง

ทั้งนี้เนื้อหาภายในคลิปวิดีโอดังกล่าว มีการพูดถึงมาตรา 44 การจัดระเบียบบาร์เบียร์ และการขอฝากลูกชายเข้ารับราชการเป็นทหาร ซึ่งในตอนท้ายชายคนหนึ่งได้ขอร้องให้ลดบทบาทการพูดโจมตีรัฐบาล และทหาร ทำให้ชายที่มีลักษณะคล้ายอดีตนักการเมืองชื่อดังจอมแฉ กล่าวตอบรับว่า “ถ้าคุณสั่งคำเดียว ถ้าผมไม่ปฏิบัติ ก็ไม่ใช่ชูวิทย์แล้ว”

ทั้งนี้ ทนายตั้มโพสต์ข้อความระบุว่า “คนธรรมดาเดินดินมากเลยนะครับ ไม่เคยเส้น ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษใดๆ ที่สนามบิน แต่อวย ม.44 และขอฝากลูกชายเข้าเป็นทหารกับทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง ที่ผมสนใจคือ กล้องมุมนี้คือพี่ต้องถ่ายเอง ไปขอเค้าช่วย แต่กลับแอบถ่ายไว้ เป็นคนยังไงกันครับเนี่ย ผมนี่อยากจะแหม่ ส่วนเรื่องตรวจเส้นทางการเงิน ตามสบายครับ ผมไม่เคยไปข้องเกี่ยวกับบ่อนการพนันพันล้านเปอร์เซ็นต์ แล้วพี่ล่ะ? มหาโจรน่ะเป็นได้ แต่ก็ต้องจริงใจกับคนที่พี่เข้าหาบ้างก็ดีนะครับพี่”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส