เพื่อนบ้านยัน อส.ทุบเด็กแว้นในรพ. เป็นคนดี - เมียคนโดนแว้นชนแค้น ถ้าอยู่ใกล้คงช่วยรุม

29 ส.ค. 62
จากกรณีกล้องวงจรปิด ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี บันทึกภาพนายภิภัฎก์ษิตญา ถิรวัฒน์กุล หรือ ตัวเล็ก เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน หรือ อส. อำเภอเมืองชลบุรี ทำร้ายคนไข้ที่นอนอยู่บนเตียง คือ นายศรศักดิ์ ขอคนสำโรง ซึ่งเป็นเด็กแว้นที่ขับรถชนเพื่อนอาสาที่ปฏิบัติหน้าที่ขณะตั้งด่าน จนอาการสาหัส (อ่าน : )
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
วันที่ 29 ส.ค. 62 เพื่อนบ้านของนายภิภัฎก์ษิตญา ให้ข้อมูลว่า ตนไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่จากที่ได้รู้จักกับนายภิภัฎก์บัตยา เป็นคนนิสัยดี ใจดี รักเพื่อนและลูกน้อง ชอบช่วยเหลือคน แต่เป็นคนชอบพูดเสียงดัง ไม่เคยหาเรื่องทะเลาะวิวาท และชอบทำงานจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม
เพื่อนบ้านผู้กอเหตุ
ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าเจ้าตัวน่าจะโมโหมาก จนคุมสติไม่อยู่ จึงลงมือทำร้าย เพราะที่ผ่านมา เวลาตั้งด่านนายตัวเล็กไม่เคยเอาเรื่องกับวัยรุ่นหรือเด็กแว้นที่ทำผิด เพราะรู้สึกสงสารและเห็นใจ
นายสมบัติ อินลี พ่อเลี้ยงของนายศรศักดิ์ เด็กผู้บาดเจ็บ
ด้านนายสมบัติ อินลี พ่อเลี้ยงของนายศรศักดิ์ เด็กผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนแรกตนสังเกตเห็นตาซ้ายของลูกเลี้ยงมีรอยช้ำเลือด คิดว่าน่าจะเป็นรอยจากรถล้ม จึงไม่เอะใจ กระทั่งมาเห็นคลิปกล้องวงจรปิดจึงคิดว่าน่าจะเป็นรอยที่ถูกทำร้าย ซึ่งตนเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงกว่าเหตุ เพราะลูกเลี้ยงตนก็ยอมรับผิด และให้ตำรวจแจ้งข้อหาดำเนินคดีในสิ่งที่กระทำลงไป นายสมบัติ ยืนยันว่า ลูกเลี้ยงตนไม่ได้เป็นเด็กแว้น เพราะมีงานประจำ เป็นช่างไม้ และไม่ได้ออกไปแข่งรถ แต่ออกไปหาเพื่อน โดยจะออกจากบ้านเดือนละครั้ง ส่วนจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับ อส. คนที่ลงมือทำร้ายลูกเลี้ยงหรือไม่นั้น ต้องรอทางญาติพูดคุยกันอีกครั้ง นอกจากนี้ สำหรับ อส. ที่ได้รับบาดเจ็บ ตนและญาติเคยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ผู้ป่วยยังไม่ฟื้น และไม่เจอญาติ
นางอนงค์นาถ ช่างเหล็ก ภรรยาของนายขวัญชัย ผู้บาดเจ็บถูกรถชน
ขณะที่ นางอนงค์นาถ ช่างเหล็ก ภรรยาของนายขวัญชัย ผู้บาดเจ็บถูกรถชน กล่าวว่า หลังสามีถูกรถชน ตนรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้กับครอบครัว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวได้รับผลกระทบและชีวิตก็เปลี่ยนไป ส่วนตัวรู้สึกโกรธและแค้นใจนายศรศักดิ์ เพราะที่ผ่านมา ไม่มีญาติหรือครอบครัวผู้ก่อเหตุมาเยี่ยมหรือติดต่อมา ส่วนคลิปที่ปรากฏ หากตนอยู่ในเหตุการณ์ก็อาจจะต้องทำแบบเดียวกันกับที่ อส. ทำร้ายนายศรศักดิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ