"ติ๊นา" ส่งทนายเจรจาคู่กรณี หลังก่อเหตุขับรถชน ยอมรับขับรถประมาท ดูแลเต็มที่ไม่ได้หนี

22 เม.ย. 66

"ติ๊นา ศุภนาฎ" ส่งทนายเจรจาคู่กรณี ยอมรับขับรถประมาท และรับเป็นเจ้าของไข้ให้ผู้บาดเจ็บ ยันไม่ได้หนี ไม่ได้ไปเที่ยวต่อ ส่วนพี่ชายผู้บาดเจ็บหวังให้น้องหายดี

วันนี้ (22 เม.ย.66) นายณชนก ยาจิตต์ พี่ชายผู้บาดเจ็บ และนายปิยวุฒิ เปาทอง ทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมด้วย นายสันต์ กาวิชัย ทนายความและผู้รับมอบอำนายของ "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" นักแสดงสาวหล่อ ถึงกรณีขับรถชนนายวชิเรศ ยาจิตต์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเช้ามืดวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

snapinsta.app_332584333_59300

ภายหลังการเจรจา นายสันต์ กาวิชัย ทนายความและผู้รับมอบอำนายของติ๊นา ได้ออกมาเปิดเผยว่า การพูดคุยในวันนี้เป็นเพียงการพูดคุยในเบื้องต้นเท่านั้น เนื่องจากตอนนี้ผู้บาดเจ็บยังอาการสาหัส และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งการพูดคุยในวันนี้ก็จะเป็นเรื่องของการรักษาน้องให้ดีขึ้นและกลับมาเป็นปกติ ซึ่งหลังเกิดเหตุน้องผู้บาดเจ็บรักษาตัวภายในห้องไอซียู ของ รพ.เลิดสิน แต่อาการไม่ดีขึ้น เมื่อวานญาติน้องที่บาดเจ็บได้โทรมาว่าอาการน้องยังไม่ดีขึ้น จึงอยากย้ายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.พญาไท 2 โดยขอให้ทางติ๊นารับผิดชอบค่าใช้จ่าย ซึ่งทางคุณติ๊นาก็ยินดีรับผิดชอบ

วันนี้ที่คุณติ๊นาไม่ได้มาเจรจาด้วย เพราะช่วยย้ายน้องออกจาก รพ.เลิดสิน เพื่อไปรัษาตัวต่อที่ รพ.พญาไท และรับเป็นเจ้าของไข้ ร่วมไปถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการรักษาดังกล่าวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้คุณติ๊นาก็ได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บแล้ว แต่ทาง รพ.ยังงดเยี่ยม จึงได้มีการนำดอกไม้ไปวางไว้ แต่ไม่ได้มีการถ่ายรูปไว้ อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าคุณติ๊นาไม่ได้ไปเยี่ยมหาผู้บาดเจ็บเลย ซึ่งไม่เป็นความจริง

1682153531431

ส่วนเรื่องกรณีที่ใการนำเสนอข่าวหรือคลิปวงจรปิด และอ้างว่าคุณติ๊นาขับรถชนคนแล้วหนี และหลังจากขับรถชนแล้วยังไปเที่ยวต่อที่งานสงกรานต์แห่งหนึ่ง ที่เมืองทองธานีนั้น ความเป็นจริงงานดังกล่าวจัดขึ้นวันที่ 13-14 เม.ย. แต่เหตุเกิดเช้ามืดวันที่ 15 เม.ย.66 เป็นไปไม่ได้ที่คุณติ๊นาขับรถชนแล้วจะไปเที่ยวต่อ ส่วนเรื่องที่ขับชนแล้วหนีก็เป็นไปไม่ได้ เพราหลังชนในกล้องวงจรปิดคุณติ๊นาก็จอดรถรออยู่ ซึ่งในความเป็นจริงติ๊นาเป็นคนโทรแจ้งตำรวจ และประกันภัย พร้อมทั้งช่วยส่งผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นคุณติ๊นาก็กลับมาที่ สน.พระโขนง เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1682154245880

ในทางคดีคุณติ๊นาก็ยอมรับว่าตนเองขับรถประมาณคร่อมเลนจนไปชนผู้บาดเจ็บจริง ส่วนเรื่องที่หลายคนตั้งขอสงสัยว่าอาจจะมีการดื่ม และมีอาการมึนเมาจนขับรถชนหรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับคุณติ๊นา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้ามีการดื่มและเมาจริงก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือให้น้องผู้บาดเจ็บหายและกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด

snapinsta.app_339665850_12609

นายปิยวุฒิ เปาทอง ทนายความผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า การพูดคุยในวันนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการชดเชยค่าสินไหม แต่เป็นการพูดคุยในเรื่องการรักษาพยาบาลน้อง ซึ่งการพูดคุยเป็นไปด้วยความพอใจ เพราะฝั่งคุณติ๊นายินดีที่จะช่วยเหลือในส่วนนี้ ส่วนอาการน้องที่บาดเจ็บยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ของ รพ.พญาไท 2 และที่หน้าเป็นห่วงคือกระดูกเชิงกรานที่แตกร้าว สมองบวม และยังไม่รู้สึกตัวเต็มที่ หลังจากนี้ก็ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ให้มีการดูอาการน้องผู้บาดเจ็บ และผลการตรวจสารต่างๆ โดยจะมีการนัดพูดคุยอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์

ขณะที่นายณชนก ยาจิตต์ พี่ชายผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าการเจรจาในครั้งนี้ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะทางคู่กรณียินดีที่จะช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ส่วนทางญาติๆ และคุณแม่ก็เข้มแข็งขึ้น เนื่องจากสิ่งสำคัญตอนนี้คืออยากให้น้องหายกลับมาเป็นปกติมากที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส