JUNG SAEM MOOL เมคอัพสุดฮอตแดนกิมจิ ผู้นำเทรนด์ความงาม Glass Skin เปิดตัวในไทย!!

29 ส.ค. 62
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ส่งตรงความงามจากแดนกิมจิถึงมือสาวไทย นำเข้า เมคอัพแบรนด์ดังสุดฮอตจากเกาหลี “JUNG SAEM MOOL” (จองแซมมุล) ก่อตั้งโดย จอง แซมมุล โปรเฟสชั่นนอลเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์สีสันแห่งงานผิวตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  เมคอัพแบรนด์ดังซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากที่เกาหลี “JUNG SAEM MOOL” โดย จอง แซมมุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ร่วมงานกับเซเลบริตี้ชื่อดังของเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคิมแตฮี นางเอกอันดับหนึ่งของเกาหลี , โบอา นักร้องสาวทรงเสน่ห์ , จอนจีฮุน นักแสดงสาวชื่อดัง , เจสสิกา นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป จาก Girl’s Generation ฯลฯ ผลงานของ จอง แซมมุล สร้างกระแสตอบรับที่ดีในแวดวงความงามของชาวเกาหลีอย่างมาก โดยเฉพาะทฤษฎีการรังสรรค์งานผิวบนใบหน้าแบบ Glass Skin ทำให้ จอง แซมมุล กลายเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังที่วงการต้องการตัวมากที่สุด และสิ่งที่ทำให้ จอง แซมมุล เป็นเมคอัพแบรนด์ที่ติดอันดับท็อปของโลก

จอง แซมมุล เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังและผู้ก่อตั้งแบรนด์กล่าวว่า JUNG SAEM MOOL ถูกครีเอตขึ้นจากประสบการณ์การทำงานในสายความงามมากว่า 30 ปี และการยึดมั่นในนิยามความงามของแบรนด์ที่ว่า "Beauty starts from you. Just believe” - ความงามเกิดขึ้นจากตัวคุณ เพียงคุณเชื่อมั่นในความงามนั้น ภายใต้แนวคิดความงาม 3 ประการ ได้แก่ Natural เผยผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ, Trendy สร้างสรรค์ลุคที่ทันสมัย และ Professional เนรมิตลุคสวยได้แบบมืออาชีพ โดยผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ เบสเมคอัพ ช่วยผิวเนียนเรียบกระจ่างใส ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงเมคอัพ, เมคอัพ การระบายสีสันผ่านพื้นฐานงานศิลปะและศาสตร์แห่งการเติมแต่งสีบนใบหน้า มอบสีสันที่โดดเด่นเฉพาะบุคคลให้สัมพันธ์กับสีดวงตา ผม และผิว, สกินแคร์ ปราการด่านแรกของการแต่งหน้า เพราะผิวคืออวัยวะขนาดใหญ่สุดของร่างกายคิดเป็น 16% ของน้ำหนักตัว การดูแลผิวคือปัจจัยสำคัญในการรักษาสุขภาพโดยรวม จึงควรดูแลให้ผิวสุขภาพดีอยู่เสมอด้วยการทาโลชั่นหรือเซรั่มให้ความชุ่มชื่นเป็นประจำ ปิดท้ายที่ อุปกรณ์แต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบจะช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น สามารถใช้ได้กับผิวบอบบางโดยไม่ระคายเคือง

จอง แซมมุล สาธิตการแต่งหน้าแบบ Glass Skin

จอง แซมมุล กล่าวต่อว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดของการแต่งหน้าคือการสร้างผิวให้สวยก่อนเสมอ ทำให้ทฤษฎีการรังสรรค์ผิวบนใบหน้าแบบ Glass Skin ดังไปทั่วโลก นั่นคือการแต่งหน้าให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสวย เนียนเรียบ แต่บางเบาและชุ่มฉ่ำดูสุขภาพดี ซึ่งผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นสูงและมาในเนื้อที่บางเบา จึงช่วยให้สาวๆ สามารถแต่งลุคนี้ได้ง่ายและดูสวยอย่างมืออาชีพ

โดย 7 กุญแจหลักสำคัญของนิยามความงามผิวแบบ Glass Skin ได้แก่ Thin & Thick เทคนิคการแต่งและคอนทัวร์เพื่อสร้างมิติโครงหน้าให้สวยสมดุล Warm & Cool เทคนิคการใช้สีสันที่เหมาะสมเพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์ Wet & Dry เคล็ดลับการแต่งหน้าให้ติดทนนานและดูสดใสตลอดวัน Lost & Found เทคนิคแต่งจุดด้อยให้กลายเป็นจุดเด่นอย่างมั่นใจ Focal Point เน้นหลักการบาลานซ์ในการเติมแต่งสีสันเพื่อลุคสวยสมบูรณ์แบบ Simple & Complex เทคนิคการเน้นเฉพาะจุดและปรับแต่งส่วนอื่นอย่างเรียบง่าย Old & New ผสมผสานเทรนด์ความงามกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกลมกลืน ด้วยเหตุนี้ กลุ่มเมคอัพผิวจึงเป็นไอเท็มดาวเด่นที่สาวเกาหลีชื่นชอบและขายดีที่สุดด้วย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เบสเมคอัพ รองพื้น คอนซีลเลอร์และแป้ง ทุกผลิตภัณฑ์ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาช่วยให้แต่งง่าย สามารถพรางจุดบกพร่องและสร้างมิติโครงหน้าให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

บรรยากาศเปิดเคาน์เตอร์วันแรก สาวกบิวตี้มาต่อคิวรอซื้อแบบแน่นขนัด!

สาวกบิวตี้สามารถร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความงามเผยผิวธรรมชาติกระจ่างใสได้แล้วที่เคาน์เตอร์ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 065-719-5170 , FB : JUNGSAEMMOOL THAILAND , IG : JSMbeauty_th

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม