เปิดจดหมาย "นตท.ภูมิพัฒน์" ส่งขอโทษ "จีจี้ สุพิชชา" เผย ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่ารัก

20 เม.ย. 66

เปิดจดหมาย นตท.ภูมิพัฒน์ ส่งขอโทษ จีจี้ สุพิชชา หลังเลิกกัน เผย ตนเองก็บูชาความรักไม่ต่างจากฝ่ายหญิง พร้อมทิ้งประโยคสุดสะเทือนใจ

จากกรณี ตำรวจ สน.มักกะสันเข้าตรวจสอบเหตุ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดังเสียชีวิต ร่วมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ เบื้องต้นจากรายงานการสืบสวน เจ้าหน้าที่พบว่าสาเหตุสลดนี้ เกิดจากปมหึงหวง

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยจดหมายของ นตท.ภูมิพัฒน์ นักเรียนเตรียมทหาร ซึ่งส่งถึง จีจี้ สุพิชชา โดยใจขอความของจดหมายดังกล่าว เป็นการเขียนเพื่อขอโทษต่อแฟนสาว และขอบคุณในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่คบกัน 

ในตอนแรก นตท.ภูมิพัฒน์ เขียนเอาไว้ว่า "สวัสดี เธอเป็นยังไงบ้าง ฉันรู้ว่าถ้าเธอได้อ่านข้อความพวกนี้ มันคงเป็นเราเองที่ทำตามสัญญาที่ขอไว้ไม่ได้ ​แต่ใจความของทุกอย่างนี้ มันคือความรู้สึกที่อยู่ในใจของฉันตั้งแต่วันที่เราเลิกกัน

อย่างแรกที่ฉันควรจะบอกเธอคือ เราขอโทษ เรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาที่ฉันทำอะไรโดยไม่คิด ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปได้ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้มันเกิดขึ้น และสิ่งที่เธอทำ ฉันจะไม่โทษอะไรเธอ เพราะทั้งหมดมันผิดที่ฉันเองที่ดีไม่พอ มันผิดที่ฉันไม่มีเวลาให้เธอ มันผิดที่ฉันไม่ใช่ผู้ฟังที่ดี เราขอโทษนะ

พร้อมทั้งยังได้เขียนขอบคุณ จีจี้ สุพิชชา โดยระบุว่า "อย่างที่สอง ขอบคุณนะ ฉันขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสำหรับเวลาดีๆ ที่เราเคยได้ใช้ร่วมกัน มันมีค่ากันฉันมากๆ เลยนะ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน

อีกทั้งยังได้ระบุว่า ขอบคุณที่ทำให้เรารู้จักคำว่ารัก ที่ผ่านมาฉันบูชาความรักไม่น้อยไปกว่าเธอเลย ถ้าไม่นับพ่อกับแม่ หรือยาย เธอเป็นคนที่ตายแทนฉันได้เลยนะ เช่นกัน ฉันก็พร้อมที่จะตายแทนเธอได้

ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ฉันมีชีวิตอยู่ถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราจะเลิกกันแล้ว และยังเขียนอีกว่า ผู้หญิงที่คอยหวังดีกับฉัน ยังคงอยู่ในใจของฉันตลอดมา

281131

873543

996970

นอกจากนี้ เนื้อความของจดหมายบางส่วนยังได้เขียนขอบคุณ จีจี้ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตนมาตลอด แม้ว่าจะเลิกกันไป และไม่ว่าจีจี้จะอยู่ที่ไหน จะอยู่กับใครตนก็ยังมีความเป็นห่วงเสมอ

326024

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่จดหมายดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่สนใจของโลกออนไลน์อย่างมาก อีกทั้งยังสร้างความสะเทือนใจในส่วนที่เจ้าตัวเขียนว่า ตนเองบูชาความรักไม่ต่างจากฝ่ายหญิง แต่กลับก่อเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส