“บิ๊กตู่” คิวแน่น เดินสายหาเสียง เหนือ-กลาง-อีสาน-ใต้

20 เม.ย. 66

“บิ๊กตู่” ลางาน เตรียมยกโขยง ทีม รทสช. หาเสียง สวนลุม-เยาวราชเย็นนี้ คิวแน่นเดินสายปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส. “เหนือ-กลาง-อีสาน-ใต้”

วันที่ 20 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหมว่า เช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่ทำเนียบรัฐบาล เหมือนเช่นเคย โดยได้ลาราชการ เพื่อเตรียมตัว หาเสียงในพื้นที่สวนลุมพินีและเยาวราชช่วงเย็นวันนี้

สำหรับคิวการเดินสายของ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น ในวันที่ 21 เม.ย. ตั้งแต่ช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นประธานพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาพุทธ และพิธีบวงสรวงสังเวยตามพิธีพราหมณ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมืองประจำปี 2566 ก่อนลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามสถานการณ์ฝุ่น pm 2.5

จากนั้นวันที่ 23 เม.ย. จะลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.พิษณุโลก และวันที่ 24 เม.ย. จะไปหาเสียงที่ จ.อุดรธานี ส่วนสัปดาห์ต่อไปจะลงหาเสียง และขึ้นเวทีปราศรัยต่อในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งจะมีการจัดเวทีปราศรัยให้ พล.อ.ประยุทธ์ ในจังหวัดใหญ่ๆ พร้อมกับเน้นกลยุทธ์ให้ พล.อ.ประยุทธ์ เดินหาเสียงในตลาดชุมชนต่างๆ และขึ้นรถแห่

สำหรับกำหนดการปราศรัยและลงพื้นที่หาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์จะมีไปจนถึงก่อนวันเลือกตั้ง 1 วัน โดยคาดว่าจะปิดท้ายเวทีปราศรัยที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 พ.ค. 66

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม