สะเทือนใจภาพ "จีจี้ สุพิชชา" ถูกซ้อมน่วม ขุดเฟซบุ๊ก "นตท.ภูมิพัฒน์" อวดแต่ปืน

20 เม.ย. 66

เปิดพฤติกรรมหัวรุนแรง "อิคคิว นตท.ภูมิพัฒน์" แฟนหนุ่มเน็ตไอดอลชื่อดัง "จีจี้ สุพิชชา" สะเทือนใจภาพโผล่ถูกซ้อมทุบตี, ไล่ไปกระโดดน้ำตาย, ขู่ยิง ฯลฯ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 เม.ย. จากกรณีข่าวเศร้าของเน็ตไอดอลสาว จีจี้ สุพิชชา อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตพร้อมกับ อิคคิว นตท.ภูมิพัฒน์ อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปี 2 แฟนหนุ่มซึ่งเป็น ลูกชายนายทหารยศใหญ่ มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะเช่นกัน พบอาวุธปืนแม็กกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก นอนเสียชีวิตภายในห้อง คอนโดมิเนียมหรู ย่านอโศก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่มของ จีจี้ มีพฤติกรรมหัวรุนแรงชอบอาวุธปืน และศึกษาทั้งอาวุธปืนสั้น-ปืนยาว มาเป็นอย่างดี รวมถึงมักซ้อมยิงปืนเป็นประจำ จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญในการยิงปืนอย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีการลงคลิปการซ้อมยิงปืนทางโซเชียลจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อความแชทของจีจี้และรูปภาพ ระบุว่าถูก นายภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย ทุบตีบริเวณใบหน้า บวมช้ำ หนำซ้ำยังมีการส่งข้อความข่มขู่ ท้าทายเช่น "กูใคร ถ้ากูทำให้มึงตาย มึงตายไปแล้วครับ" และคำด่าหยาบคาย และระบุว่า "เลิกกันแล้วมึงจะไปกระโดดน้ำตายหรือแดXยาให้ตายก็เรื่องของมึงนะ" รวมถึงมีการเตะหน้าอกและหลัง และที่สำคัญพบข้อความแชท ที่ฝ่ายหญิงได้บล็อกข้อความของฝ่ายชาย แล้วฝ่ายชายพยายามต่อว่า โดยมีการขู่ให้รับสายโทรศัพท์และระบุว่า "ไม่งั้นกูยิงมึงแน่"

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะของ น.ส.สุพิชชา หรือจีจี้ที่ปรากฎที่ศรีษะนั้นอาจเกิดจากฝีมือของ อิคคิว นตท.ภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่มของเน็ตไอดอลสาว ทั้งนี้แม้ว่าจะเป็นเรื่องหึงหวงหรือทะเลาะวิวาทกันก็ตาม นายอิคคิวแฟนหนุ่ม มีพฤติกรรมหัวรุนแรง พบภาพในเฟซบุ๊กโฑสต์อาวุธปืนหลายชนิด บางชนิดเป็นอสวุธสงคราม รวมทั้งภาพการฝึกซ้อมยิงปืน ลักษณะท่าทีอยู่ในระดับชำนาญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส