สุดทรมาน! ชีวิตหนูน้อย 5ขวบถูกน้ำร้อนนาบอัณฑะเปื่อย - ตร.จ่อเรียก"เมียพันจ่า"เอี่ยวทารุณ (คลิป)

14 ก.ค. 60
จากกรณีน้องแชมป์ เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกอดีตพ่อเลี้ยง นำถุงน้ำร้อนมาลวกที่ยริเวณหน้าท้องและต้นขา และได้มาร้องเรียนกับทางทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ให้เข้าช่วยเหลือในเรื่องคดี ล่าสุด (13ก.ค.) นางสาวปาริตา ใจอารีย์ แม่ของน้องแชมป์ บอกว่า บาดแผลที่ร่างของน้องแชมป์ยังเป็นเเผลสด และน้องยังคงปวดที่บริเวณแผล โดยเฉพาะเวลาที่อาบน้ำทำความสะอาดน้องแชมป์ก็จะร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เพราะต้องคอยขัดแผล เพื่อป้องกันไม่ให้เเผลติดเชื้อ และหากไม่ทำแผลให้น้อง น้องก็จะต้องเจ็บปวดมากกว่านี้ ซึ่งคุณแม่ยอมรับว่า น้องแชมป์ถือว่าเป็นเด็กที่มีความอดทนสูง เพราะแม้ร่างกายจะมีบาดแผลก็ยังสู้
ปาริตา ใจอารีย์ แม่ของน้องแชมป์
แม่น้องแชมป์ เปิดเผยอีกว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้เรียกให้ตนเข้าไปแจ้งความใหม่อีกครั้ง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลมาว่า ภายในห้องที่มีการทำร้ายร่างกายน้อง นอกจากจะมีอดีตพ่อเลี้ยงแล้ว ยังมีแฟนของอดีตพ่อเลี้ยงอยู่ในห้องนั้นด้วย เพราะเป็นไปไม่ได้ที่อีกคนหนึ่งจะทำร้ายร่างกายน้องแชมป์ แล้วอีกคนจะนั่งดูอย่างเดียว พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับทั้ง 2 คน ในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ค.60)
แม่น้องแชมป์ล้างทำความสะอาดแผลให้ลูกชาย
ส่วนประเด็นที่ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ เนื่องจาก ต้องการความเป็นธรรมให้กับลูกชาย หากถามว่ากลัวหรือไม่ในเรื่องความปลอดภัยของชีวิต ยอมรับว่ากลัว แต่ในเมื่อเลือกที่จะสู้เพื่อลูก ก็จะเดินหน้าสู้คดีอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ตนก็ต้องเดินทางไปกลับต่างจังหวัดและกรุงเทพ ตามที่หมอได้นัด ส่วนค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็ครั้งละ ประมาณ 2-3 พันบาท และที่ต้องพาน้องไปกลับต่างจังหวัด เพราะสะดวกในเรื่องของการดูแลน้อง ถึงแม้ว่าอยู่ในกรุงเทพจะหาเงินได้เยอะกว่าก็ตาม
สภาพบาดเเผลที่ลำตัวของน้องแชมป์
ส่วนการใช้ชีวิตประจำวัน แม่น้องแชมป์ก็บอกว่า น้องจะมีปัญหาในการเข้าห้องน้ำ เพราะน้องได้รับบาดเจ็บจนทำให้ท่อปัสสาวะขาด เวลาน้องจะปัสสาวะ ก็จะต้องฉี่ผ่านท่อที่เปิดไว้ โดยน้องจะไม่สามารถกลั้นฉี่ได้เลย ซึ่งเมื่อไปโรงเรียน ตนก็จะต้องนำกางเกงไปเผื่อไว้ 2-3 ตัว ให้คุณครูไว้เปลี่ยนให้น้อง ทั้งนี้ แม่น้องแชมป์ ยังขอขอบคุณทุกคน ที่คอยให้กำลังใจ และคอยเป็นห่วงอาการของน้องแชมป์ และต้องการช่วยเหลือน้องแชมป์ พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้ต้องการออกสื่อเพื่อมาหาเงิน เเค่ต้องการให้มีหน่วยงานใดก็ได้ ยื่นมือเข้ามารักษาน้องแชมป์ โดยไม่ต้องส่งมาเป็นจำนวนเงิน เพราะถ้าน้องแชมป์ไม่รักษาอย่างต่อเนื่อง น้องก็อาจพิการได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ