แซะแสบไหม้ไฟลุก ! "แซน วิศาพัช" ฟาดยับถึงคู่กรณี กรรมตามธรรมมีอยู่จริง

17 เม.ย. 66

"แซน วิศาพัช" โพสต์ไอจีสตอรี่ถึงคู่กรณี ลั่นอย่าลืมหาทนายใหม่ ไม่อยากให้เลื่อนขึ้นศาล ฟาดยับ ! "วันนี้คุณต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวน่าจะเป็นเพราะวิบากกรรมที่คุณทำกับเรา"

ล่าสุด "แซน วิศาพัช" โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "กรรมตามธรรมมีอยู่จริง ในวันที่คุณเอารูปส่วนตัวเราไปรีโพสต์เขียนแคปชั่นแดกดันเชิงให้กำลังใจ ส่วนสามีคุณก็มาด่าเราว่าเหี้X ชี้นำให้สังคมมาต่อว่าเราด่าทอใต้รูปที่คุณรีโพสต์"

"วันนี้คุณต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวน่าจะเป็นเพราะวิบากกรรมที่คุณทำกับเราและอื่นๆ ใดๆ แต่คุณแม่เราสอนมาตลอดว่าคนล้มอย่าข้าม เราคงได้แต่ยิ้มอ่อนแล้วพูดว่า “กรรมย่อมตามธรรม เพราะกฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ” ค่ะ"

"อย่าลืมหาทนายใหม่ด้วยนะคะ เป็นห่วงค่ะ ไม่อยากให้ต้องเลื่อนขึ้นศาลทุกกรณีค่ะ"

แซน วิศาพัช

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเม.ย. ปีที่แล้ว "หนิง ปณิตา" ได้โพสต์ไอจีถึง "แซน วิศาพัช" ว่า

"ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ"

ต่อมา "แซน" ได้เข้ามาคอมเมนต์ "หนิง" ว่า "ขอบคุณค่ะพี่หนิง"

ซึ่ง "หนิง" ก็ได้ตอบกลับข้อความ "แซน" อีกว่า "ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม "กรรมย่อมตามธรรม ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการทำชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา"

จนกลายเป็นคดีความฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาท ระหว่าง "แซน วิศาพัช" และ "หนิง ปณิตา" รวมถึง "จิน" สามีของหนิงอีกด้วย

แซน วิศาพัช

แซน วิศาพัช

1681731012615

แซน วิศาพัช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส