"ปอนด์" คนดัง TikTok เล่าเหตุการณ์หนีตาย อาร์ซีเอ เดือด! รัวยิงหน้าผับดัง

17 เม.ย. 66

"ปอนด์" คนดัง TikTok เจ้าของแอคเคาท์ @Pond On News เล่านาทีหนีตาย ยิงสนั่นหน้าผับดัง "อาร์ซีเอ" ตั้งคำถาม พกปืนเข้ามาได้อย่างไร

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. มักกะสันได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณลานกว้างหน้าสถานบันเทิงในอาร์ซีเอ ถนนพระรามเก้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงจำนวนหลายราย

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ทางเข้าอาซีเอ ด้านถนนพระรามเก้า บริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่งซึ่งใช้พื้นที่กลางถนนเป็นพื้นที่จัดงานสงกรานต์

เจ้าหน้าที่พบข้าวของถังน้ำกระจัดกระจาย และที่พื้นถนนยังพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวนประมาณ 6 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงที่คนร้ายยิง ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งหลบกระสุนปืนอีก 4 ราย

ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าเห็นผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาหาชายที่อยู่ภายในงาน แล้วเกิดมีเรื่องชกต่อยกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงลงพื้นหลายสิบนัดทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่าเจ้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวน ที่สน. มักกะสัน

ขณะที่โลกออนไลน์แห่วิพากษ์วิจารณ์ รวมไปถึง "ปอนด์" คนดัง TikTok เจ้าของแอคเคาท์ @Pond On News ผู้อยู่ในเหตุการณ์ระทึกดังกล่าว ได้โพสต์คลิปเล่าถึงวินาทีหนีตาย พร้อมตั้งคำถามถึงเรื่องการพกอาวุธปืนเข้ามาได้อย่างไร

@pondonnews เกิดเหตุยิงกันในร้านย่านพระราม 9 คำถามคือเอาปืนเข้าไปได้ไง ??? #ข่าวด่วนtiktok #pondonnews ♬ เสียงต้นฉบับ - Pond on News

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส