ไรเดอร์ประทับใจ เจ้าของร้านแปะข้อความให้นั่งรอในร้านเพราะ "คุณคือลูกค้า"

16 เม.ย. 66

ไรเดอร์โพสต์ประทับใจ เจ้าของร้านติดข้อความให้นั่งรอในร้านห้องแอร์เย็นๆ ด้านเจ้าของร้านเผย ไรเดอร์ก็คือลูกค้าที่ต้องดูแลให้ดีเหมือนกัน

จากกรณีที่มีผู้ใช้งานเฟ๊ซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า "ในฐานะไรเดอร์คนนึง เจอแบบนี้อบอุ่นใจมาก พี่สาวเขาให้โกโก้มากินด้วย" พร้อมกับกระดาษโน๊ตที่ติดอยู่หน้าประตูร้านเขียนไว้ว่า "ไรเดอร์เขัามานั่งรอออเดอร์ด้านในได้นะคะ คุณคือลูกค้าค่ะ" หลังจากที่โพสต์ข้อความนี้ออกไปทำให้ทีคนแชร์และแห่ชื่นชมร้สนคาเฟ่เป็นจำนวนมาก

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้าน สจ๊วดคอฟฟี่ อยู่ภายในซอยมนตเสวี18 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่าร้านนี้เป็นที่ชื่นชมของกลุ่มไรเดอร์ว่าเป็นร้านกาแฟสดที่ทางเจ้าของให้การต้อนรับดี มีการติดป้ายให้ไปรอรับสินค้าได้ โดยที่ไปถึงพบป้ายกระดาษแปะไว้มีข้อความว่า "ไรเดอร์เข้ามารอรับออเดอร์ในร้านได้คุณคือลูกค้า" ซึ่งภายในร้านพบว่ามีการจัดที่นั่งไว้อย่างดีและสวยงาม

จากการสอบถามนางสาวจารุณี ใจคง อายุ 43 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ตนเห็นกลุ่มไรเดอร์เป็นลูกค้าคนหนึ่งเหมือนกัน เป็นคนที่เอาออเดอร์จากลูกค้าด้านนอกมาให้เรา ซึ่งไม่ควรที่จะแบ่งแยก อีกทั้งเห็นว่าช่วงนี้อากาศร้อนจัด ร้านอื่นส่วนใหญ่จะให้รอด้านนอก ตนเองจึงต้องการให้มานั่งรับแอร์เย็นๆ ระหว่างรอสินค้า ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้คิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้หากเป็นไรเดอร์กลุ่มเก่า ถ้ามาถึงเข้าจะรู้และเข้ามานั่งรอในร้าน แต่คนใหม่มาถึงไม่รู้ทำให้ไม่กล้าที่จะเข้ามานั่งในร้านมาสั่งกาแฟแล้วออกไปนั่งรอด้านนอก ก็เลยเขียนป้ายไปแปะเอาไปให้ไรเดอร์ที่มาสั่งของได้รู้จะได้เข้ามานั่งแบบสบายใจ

ด้านนายนิธิวัฒน์ รัศมี อายุ 33 ปี ไรเดอร์ที่มารอรับสินค้ากล่าวว่า รู้สึกประทับใจในร้านนี้ เพราะส่วนมากร้านอื่นไม่ค่อยมีให้มานั่งรอในร้าน อีกทั้งยังชื่นชอบในเรื่องของการบริการทำกาแฟไว และยังมีลูกอมไว้ให้ทานพร้อมทั้งยังแจกแมสก์อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส