กรี๊ดห้างแตก! ตะโกนเรียก “เศรษฐา” ว่านายกฯ “อ๋อม สกาวใจ” ขอคะแนนคนกรุง

16 เม.ย. 66

กรี๊ดห้างแตก! ต่อแถวขอถ่ายรูป “เศรษฐา” ตะโกนเรียกนายกฯ ไม่หวั่นกระแสพรรคก้าวไกลตีตื้น “อ๋อม สกาวใจ” ขอคะแนนคนกรุง

วันที่16 เม.ย. 66 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย อาทิ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 15 บึงกุ่ม น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หรือ อ๋อม สกาวใจ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 ลาดพร้าว นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 14 บางกะปิ ลงพื้นที่พบปะและขอคะแนนเสียงจากประชาชนชาว กทม.

กรี๊ดห้างแตก! ตะโกนเรียก“เศรษฐา” ว่า “นายกฯ”

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่พบปะประชาชนในบริเวณนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ผู้จับจ่ายใช้สอย และพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงนักท่องเที่ยวมาขอถ่ายรูปกับนายเศรษฐาอย่างคับคั่ง ทำให้ต้องมีการหยุดเพื่อให้ต่อแถวถ่ายรูป

กรี๊ดห้างแตก! ตะโกนเรียก“เศรษฐา” ว่า “นายกฯ”

ซึ่งนายเศรษฐา ได้พูดคุยกับประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองตลอดทาง หลายคนที่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเรียกนายเศรษฐาว่า "ท่านนายกฯ , ขอถ่ายรูปกับว่าที่ฯนายกหน่อย , เลือกเพื่อไทยแน่นอน , รอเลือกมานานแล้ว" เป็นต้น

กรี๊ดห้างแตก! ตะโกนเรียก“เศรษฐา” ว่า “นายกฯ”

หลังลงพื้นที่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ถึงแม้ว่ากระแสพรรคก้าวไกลจะตีตื้นขึ้นมา แต่เราก็ยังเดินหน้าสื่อสารนโยบายต่อไป โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. ทั้งนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายสมัครใจเข้ารับราชการทหาร รวมถึงนโยบายเพิ่มพื้นที่สาธารณะที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น รวมถึงนโยบายเรื่องแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5

กรี๊ดห้างแตก! ตะโกนเรียก“เศรษฐา” ว่า “นายกฯ”

โดยวันนี้ นายเศรษฐา ได้ขับ fiat 500 ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวระบบไฟฟ้ามาจากบ้านด้วยตัวเองในการลงพื้นที่อีกด้วย

กรี๊ดห้างแตก! ตะโกนเรียก“เศรษฐา” ว่า “นายกฯ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส