“UrboyTJ” ฟาดแรง! หลังโดนคนฉีดน้ำใส่หน้าขณะแสดงบนเวทีเทศกาลสงกรานต์

15 เม.ย. 66

“UrboyTJ” สุดทน โดนคนฉีดน้ำใส่หน้าขณะทำการแสดงอยู่บนเวทีสงกรานต์ ฟาดกลับแรง“ฉีดใส่หน้าทำเหี้-ไรไอสั-” ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

กลายเป็นประเด็นร้อนแซงอากาศเมืองไทยไปแล้วหลังจากที่มีผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง โพลต์คลิปเหตุการณ์ระหว่างที่ UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ แรปเปอร์ชื่อดังกำลังทำการแสดงร้องเพลงอยู่บนเวทีงานเทศกาลสงกรานต์ แต่กลับโดนคนในงานฉีดน้ำเข้าที่หน้าอย่างจัง จนทำเอาเจ้าตัวอดไม่ได้ที่จะฟาดกลับว่า “ฉีดใส่หน้าทำเหี้-ไรไอสั-”

โดลผู้ใช้งาน tiktok รายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขออภัยความไม่โฟกัส ช็อตฟิวเลยอีนางตัวดี !! #สงกรานต์ #RCA #route66 #urboytj” โดยมีข้อความในคลิปว่า “ฉีดใส่หน้าทำเหี้-ไรไอสั-”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงควมคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า ไมค์อันเป็นแสน, เล่นไม่ดูเวลา ให้มันซื้อไมค์ให้ใหม่เลย, ไมค์แพงเด้อ, ด่าแบบออโต้จูน, โดนคนอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่โดนไมค์นี่สิขำไม่ออกเลยนะ, ทำไมต้องฉีดใส่หน้า และอีกมากมาย และด้วยความร้อนฉ่าของประเด็นนี้ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 2.8 ล้านครั้ง

@baibuo_ ขออภัยความไม่โฟกัส ช็อตฟิวเลยอีนางตัวดี !! #สงกรานต์ #RCA #route66 #urboytj ♬ เสียงต้นฉบับ - ɴ ɪ ᴄ ᴏ ʟ ᴇ ɞ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส