แม่ร้องสื่อ ลูกชายตายในเรือนจำ แผลช้ำทั่วร่าง คาดถูกซ้อม วอนเจ้าหน้าที่แจงสาเหตุ

26 ส.ค. 62
วันที่ 26 ส.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้รับเรื่องร้องเรียนจากครอบครัวผู้ต้องหารายหนึ่งว่า ลูกชายที่ถูกฝากขังไว้ที่เรือนจำธัญบุรี ไม่ถึง 1 สัปดาห์ กลับเสียชีวิต ตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ ซึ่งทางครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่าลูกชายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด และกลัวว่าลูกชายจะไม่ได้รับความเป็นธรรม
ครอบครัวผู้เสียชีวิตร้องเรียนกับตำรวจ
นายคงศักดิ์ กัณหาบุตร อายุ 25 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 18 ส.ค. 62 พี่ชายโทรศัพท์มาพูดคุยทั่วไป จากนั้นประมาณ 20.00 น. มีตำรวจโทรหาตน แจ้งว่าพี่ชายถูกจับข้อหาทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกาย โดยพี่ชายของตนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ และมีอาการหวาดกลัว ตนไม่รู้ว่าพี่ชายมีปัญหากับใคร และไม่ได้เดินทางไปที่โรงพัก เพราะเห็นว่าดึกแล้ว กระทั่ง 22.00 น. มีคนใช้เฟซบุ๊กของพี่ชายส่งข้อความมาหา และบอกว่าพี่ชายถูกชาวบ้านทำร้ายอาการสาหัส จึงเริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ พยายามโทรกลับไปหาพี่ชาย แต่ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว จึงตัดสินใจบอกพ่อกับแม่ แต่ทางบ้านไปมีเงินไปประกันตัว จึงต้องปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดี
นายคงศักดิ์ กัณหาบุตร น้องชายของผู้เสียชีวิต
หลังจากวันนั้น ตนและครอบครัวก็ไม่ได้ติดต่อกับพี่ชายอีก จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ตนเองได้รับโทรศัพท์จากน้าว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว จึงรู้สึกตกใจ รีบพาพ่อกับแม่ไปที่โรงพยาบาลธัญบุรี แล้วก็พบว่าสภาพศพพี่ชายมีร่องรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ทำให้ตั้งข้อสงสัยว่าพี่ชาวเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่ และใครเป็นคนทำ
นางนอม กัณหาบุตร แม่ของผู้เสียชีวิต
ด้านนางนอม กัณหาบุตร แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองไม่ได้พบหน้าลูกชาย ตั้งแต่ที่ย้ายไปทำงานรับจ้างกับอา กระทั่งมาทราบเรื่องจากลูกคนกลางว่า พี่ถูกจับและส่งตัวไปที่เรือนจำ ซึ่งตอนนั้นตนเองคิดว่าจะหาเวลาไปเยี่ยม แต่ยังไม่ทันได้พบหน้า ลูกก็มาเสียชีวิตอย่างปริศนา ซึ่งตนเองไม่รู้เลยว่าใครทำร้ายลูกชายให้เจ็บหนักขนาดนี้ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงเจ้าหน้าที่เรือนจำ ให้ช่วยชี้แจงว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับลูกชาย
สภาพร่างกายของผู้เสียชีวิต 
อย่างไรก็ตาม ครอบครัวได้นำร่างของนายฉัตรชัย ส่งไปที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี เข้าพูดคุยกับผู้กำกับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อร้องทุกข์ และขอความเป็นธรรม  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ