หนุ่มช็อก! โยนเบ็ดตกปลา ดึงกลับมาถึงกับผงะเบ็ดเกี่ยวศพมาด้วย

13 เม.ย. 66

หนุ่มช็อก! โยนเบ็ดตกปลา ดึงกลับมาถึงกับผงะ พบศพชายติดเบ็ดมาด้วย ครอบครัวเผยผู้ตายหายออกจากบ้านตั้งแต่ 2 ทุ่ม ก่อนมาพบศพดังกล่าว

วันที่ 12 เมษายน 2566 เวลา 21.00 น. พ.ต.ต.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ในทะเล บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางปู 124 ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ศพติดเบ็ด

ในที่เกิดเหตุเป็นสะพานยืดออกไปในทะเล พบประชาชนกำลังยืนมุงมองลงไปในน้ำ โดยมีประชาชนคนหนึ่งนั่งถือเบ็ดตกปลาอยู่ริมบันไดลงน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ส่งคนลงไปในน้ำ ว่ายตามสายเบ็ดไปจนเจอร่าง นายชานนท์ สงวนนามสกุล อายุ 34 ปี จมอยู่ในน้ำมีตะขอเบ็ดเกี่ยวอยู่ที่แก้ม เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นฝั่ง ขณะเดียวกันทางญาติพอเห็นเสื้อของผู้ตาย ก็ถึงกับร้องไห้ จากการตรวจสอบร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงบาดแผลจากตะขอเบ็ดที่เกี่ยวเท่านั้น

ศพติดเบ็ด

จากการสอบถาม นายเฉลิมชัย มิพา อายุ 39 ปี เจ้าของเบ็ดที่เกี่ยวร่างผู้ตายเล่าว่า ปกติตนก็มาตกปลาที่นี้ประจำ วันนี้ตนมาตั้งแต่เวลา 18.30 น. ตนเหวี่ยงเบ็ดไปเกี่ยวกับอะไรสักอย่าง ซึ่งหนักมาก แล้วลอยไปในน้ำ ตนนึกว่าถุงขยะก็พยายามดึงเข้าตรงหน้าสะพาน พอตอนเอาเบ็ดขึ้นก็เห็นหน้าและแขนของผู้ตายขึ้นมาก ตนก็ตกใจและทิ้งเบ็ด แต่มีคนมาจับเบ็ดไว้ก่อนจะตกน้ำ ตอนนั้นรู้สึกตกใจและใจสั่นมาก

ศพติดเบ็ด

ด้านนายพิรุณลักณ์ ลุงไธสง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนและน้องเขยของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายพึ่งกลับมาจากบ่อปลาได้ประมาณ 3-4 วัน ก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินเหล้ากันอยู่ในบ้าน ส่วนผู้ตายมาเทเหล้าใส่แก้วแล้วเดินไปขึ้นไปข้างในบ้าน พอประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายได้เดินออกจากบ้านไป โดยไม่บอกใคร จนมารู้ว่ามีคนตกปลาเกี่ยวศพเอาไว้ได้ จึงมาดูพอเห็นเสื้อก็รู้ว่าเป็นผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส