รวบแล้ว! "เสือ ดุสิต" บุกปล้นบ่อนพนันเอาเงินคืน เผยแค้นถูกโกง - เด้ง 4 เสือ สน.บางเขน

26 ส.ค. 62
จากกรณีมีการแชร์ภาพชายรายหนึ่ง บุกเข้าไปชิงเงินในบ่อนการพนัน สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าคาดเอวไว้ที่ลำตัว ศีรษะล้าน มีรอยสักบนศีรษะ ถืออาวุธปืน เข้าไปชิงเงินจากโต๊ะพนันไฮโล แสดงท่าทีข่มขู่ผู้ที่ไปเล่นพนัน ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นนักพนันที่เคยไปเล่นในบ่อนพนันดังกล่าว แต่เสียเงินให้เจ้ามือ จึงกลับไปก่อเหตุจี้ชิงเงินคืน (อ่าน : พิสูจน์จุด “เสือ ดุสิต” บุกปล้นบ่อนเอาเงินคืน ชาวบ้านปิดปากเงียบหนีสื่อ ตร.เร่งล่าตัว)
ภาพจากกล้องวงจรปิด "เสือ ดุสิต" ปล้นบ่อนพนัน
ล่าสุด วันที่ 26 ส.ค. 62 ที่ สน.บางเขน พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน พร้อมสอบปากคำนายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ "เสือ ดุสิต" และนายวัชระ มากจงดี ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะกำลังก่อเหตุ รวมถึงเพื่อนอีก 2 คน คือ นายอนนต์เศรษฐ์ อวยพร และนายสัมภาษณ์ โสภี ที่ร่วมก่อเหตุปล้นบ่อนพนันในอาคารไม่มีเลขที่ ซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 เขตบางเขน กทม. หลังจับกุมตัวได้ทั้ง 4 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา
พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ซ้าย)
แถลงการจับกุมผู้ต้องหา
พลตำรวจตรีเอกชัย ระบุว่า คดีนี้จะแยกดำเนินเป็น 2 ส่วน คือคดีร่วมกันปล้นทรัพย์ และคดีลักลอบเปิดบ่อนการพนัน ซึ่งนอกจากจะดำเนินคดีกับผู้ดูแลบ่อนพนัน และเจ้าของสถานที่แล้ว ก็จะขยายผลไปยังผู้ที่บงการเปิดบ่อนพนันต่อไป ส่วนเรื่องที่ตำรวจในพื้นที่เข้าข่ายปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเปิดบ่อนพนันหรือไม่ ได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ต้องรอผลการสอบสวนพิจารณาก่อนว่าเป็นความบกพร่องหรือไม่ ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะเร่งสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พร้อมแจ้งข้อหาฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ ก่อนที่วันพรุ่งนี้ (27 ส.ค. 62) จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษก พิจารณารับฝากขังตัวชั่วคราวต่อไป
นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ "เสือ ดุสิต"
โดยระหว่างที่เสือ ดุสิต กำลังถูกคุมตัวไปห้องสอบสวนนั้น ได้ยืนยันว่าเหตุในวันนั้นไม่ได้ตั้งใจไปปล้นบ่อนพนัน ไม่มีเจ้านาย หรือมีใบสั่งจากใคร ทราบว่ามีบ่อนพนันเปิดที่ซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 ก็เลยไปเล่น แต่เห็นพิรุธว่าเล่นเท่าไรก็ไม่ได้เงิน จึงรู้สึกโกรธ เชื่อว่าถูกโกงพนัน จึงพาพวกมาเอาเงินคืนจากบ่อนพนัน ยืนยันว่าตนเล่นเสียไป 15,500 บาท แต่ได้เงินจากโต๊ะพนันแค่ 12,000 บาท ไม่ได้เป็นหลักแสน ทั้งนี้ ยอมรับว่ารู้จักกับเจ้าของบ่อน และอยากบอกสังคมว่า ถ้าทราบว่าบ่อนพนันมีการโกง ก็ไม่ควรไปเล่น ส่วนตัวเองก็จะเล่นพนันแบบนี้เป็นครั้งสุดท้าย หลังพ้นโทษก็ตั้งใจจะทำมาหากินสุจริต
บริเวณบ่อนการพนัน
ขณะที่พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบบ่อนการพนัน โดยมีนายมานิตย์ ใช้ประทุม อายุ 52 ปี ผู้เช่าสถานที่พาชี้จุดต่าง ๆ ภายในตัวอาคาร ระบุว่าเช่าสถานที่แห่งนี้มาจากเจ้าของเดิมที่เปิดโต๊ะสนุกเกอร์ และปล่อยเช่าต่ออีกทอดมาประมาณ 1 ปี ตนทำหน้าที่เฝ้าดูแลเท่านั้น ไม่รู้จักกับเจ้าของ ไม่ทราบว่าเปิดบ่อน ด้านพันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ได้มีคำสั่งให้ 4 เสือสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนพันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน อยู่ระหว่างการลาราชการ จึงรอดจากคำสั่งช่วยราชการ แต่หากการตรวจสอบแล้วพบมูลความผิดก็ต้องถูกดำเนินการเช่นกัน  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ