นักท่องเที่ยวหนีอากาศร้อน แห่ขึ้นเกาะล้าน ท่าเรือแหลมบาลีฮายพัทยาแน่น

11 เม.ย. 66

นักท่องเที่ยวแน่นท่าเรือแหลมบาลีฮายพัทยา หนีร้อนขึ้นเที่ยวเกาะล้าน ทั้งไทยและต่างชาติ เจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดและทรัพย์สิน

วันนี้ ( 11 เม.ย.66 ) บรรยากาศที่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย  เมืองพัทยา  มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากเดินทางมาขึ้นเรือโดยสาร และเรือสปีดโบ๊ทจำนวนมาก โดยตัวนักท่องเที่ยวเองเป็นคนกำหนดว่าจะเดินทางไปเกาะล้านแบบไหน ซึ่งทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจน้ำ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 สาขาพัทยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง โดยทางสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 สาขาพัทยา จะทำการตรวจใบนายท้ายเรือ อุปกรณ์ที่ต้องมีในเรือ รวมทั้งให้นักท่องเที่ยวสวมชูชีพทุกครั้งในระหว่างการเดินทางไปและกลับเกาะล้าน

ส่วนด้าน พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือวันหยุดยางของคนไทย ในเมืองพัทยาจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาจำนวนมาก โดยเฉพาะเกาะล้านจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางขึ้นเรือที่แหลมบาลีฮายจำนวนมาก 

ทางเราได้มีการบูรณการกับทางกรมเจ้าหน้าที่ ตำรวจน้ำ เจ้าหน้าที่หน่วยงานพื้นที่ มาค่อยดูแลและบริการความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งอื่นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเช่นกัน รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวในยามค่ำคืน ทางตำรวจท่องเที่ยวก็หมั่นตรวจตรามากขึ้น เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว พ.ต.ท.พิชญะ กล่าว

พัทยา

พัทยา

พัทยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส