"แซม-สิเรียม" มงลง "ฟ้า/ทาน/ตะวัน" วลีฮิต "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัลคนบันเทิง “พิฆเนศวร”

11 เม.ย. 66

"แซม-สิเรียม" มงลง "ฟ้า/ทาน/ตะวัน" วลีฮิต "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัลคนบันเทิง “พิฆเนศวร”

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนทำงานในสาขาวิทยุโทรทัศน์อย่างแท้จริง ในการได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติกับรางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 11 ประจำปี 2566 จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ที่จัดขี้น ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงมากฝีมือ จากผลงานละครของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เข้าร่วมงานและรับรางวัลกับผลการประกาศรางวัลในครั้งนี้ ซึ่ง รางวัล พิฆเนศวร สาขารางวัลนักแสดงกิตติมศักดิ์ชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ยุรนันท์ ภมรมนตรี จากละคร ฟ้า/ทาน/ตะวัน อมรินทร์ทีวี 34HD

รางวัลนักแสดงกิตติมศักดิ์หญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ จากละคร ฟ้า/ทาน/ตะวัน อมรินทร์ทีวี 34HD และ รางวัลนักแสดงเจ้าของวลีเด็ดแห่งปี ได้แก่ สุปราณี เจริญผล จากละคร ตะวันตกดิน อมรินทร์ทีวี 34HD

ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จการผลิตละครคุณภาพ สะท้อนสังคม และคัดสรรนักแสดงมากฝีมือเพื่อแฟนละครอมรินทร์ทีวี และสร้างความภูมิใจให้กับเหล่าทีมงานฝ่ายผลิตละคร คนเบื้องหลังของสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ที่ทุ่มเทการสร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพ

ด้านนักแสดงคุณภาพ แซม ยุรนันท์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้รับเลือกให้รับรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลให้ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังด้วยครับ ที่ผ่านมาผมตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด และจะให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปด้วยครับ ทุกผลงานการแสดงเราตั้งใจมาก”

ส่วนนางเอกตัวแม่ สิเรียม เผยต่อว่า “ดีใจมาก ทุกคนที่เราได้รับรางวัล ก็รู้สึกภูมิใจมากค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติด้วยค่ะ ดีใจที่มีคนเห็นคุณค่าตรงนี้และให้รางวัลนี้ค่ะ ซึ่งละครเรื่อง ฟ้า/ทาน/ตะวัน เป็นงานละครที่โหดมาก ร้องไห้เยอะมาก ตอนเล่นเครียดมากๆ พอเห็นวันนี้ที่ประสบความสำเร็จก็หายเหนื่อย”

ปิดท้ายที่เจ้าของไวรัลดัง "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" ไก่ สุปราณี เจริญผล เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะ ตอกย้ำความสำเร็จละครมากๆ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในรางวัลนี้ และยังประทับใจหลายๆคนอยู่ รางวัลนี้ไม่ใช่ความสำเร็จแค่ตัวไก่คนเดียว ยังเป็นรางวัลสำหรับทุกคน ทั้งทีมงานและเบื้องหลัง รางวัลนี้พี่ไก่ขอมอบให้น้องวิ หรือน้องยุ้ยจีรนันท์ด้วย ที่เป็นพาร์ทเนอร์ให้กับการแสดงในครั้งนี้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส