"หม่ำ" เผยแล้วมุกมีเมียน้อยที่เชียงราย จริงหรือมั่ว หลังคนสงสัยตกลงเรื่องจริงหรืออำเล่น

8 เม.ย. 66

"หม่ำ จ๊กมก" สารภาพแล้วมุกแอบมีเมียน้อยที่เชียงราย จริงหรือมั่ว หลังคนสงสัยตกลงว่าเรื่องจริงหรืออำเล่น

เป็นมุกที่ถูกหยิบมาอำเสมอ สำหรับ "หม่ำ จ๊กมก" ที่มักจะโดนแซวว่าแอบซุกเมียน้อยอยูู่ที่เชียงราย แถมยังมีลูกอีกด้วย ทำเอาหลายคนสงสัยว่าตกลงมันคือเรื่องจริงหรืออำกันเล่นๆ

1680950171112

ล่าสุด "เอ็ม บุษราคัม" ได้ถามพ่อถึงเรื่องนี้ในรายการ "หม่ำกับหม่ำ" ว่าตกลงเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งหม่ำก็บอกว่า "มันก็มีมูลบ้าง ถ้าไม่มีก็คงไม่พูดกันหรอก" แต่เรื่องลูกเต้าก็ไม่ได้มีตามที่แซวๆ กัน เรื่องนี้เกิดตอนที่ "มิกซ์ เพทาย" ลูกชายคนเล็กเพิ่งเกิด ได้เจอกับสาวคนนี้แล้วเกิดความสงสาร จนเกิดความร้าวรานในครอบครัว ช่วงนั้นถ้าเมียพูดอะไรก็จะรู้สึกสงสารอีกฝ่าย ซึ่งหม่ำบอกว่า ถ้าแค่รักยังไม่เท่าไหร่พอจะตัดใจได้ แต่ถ้าใจเกิดความสงสารจะตัดยาก ยืดเยื้อ ช่วงนั้นทะเลาะกับ "มด เอ็นดู" ที่เป็นเมียบ่อยมาก ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งสงสารฝั่งนู้น แล้วคบหากันนานประมาณปีกว่า

1680950265086

"เอ็ม บุษราคัม" ได้ถามว่าอะไรเป็นจุดเปลี่ยนให้พ่อเลิก แล้วหันมาดูแลครอบครัว หม่ำบอกว่าตอนนั้นเมียเพิ่งคลอดลูกคนเล็ก พอรู้เรื่องนี้ก็ไม่ยอมคุยด้วย ตรอมใจผ่ายผอม ไม่ค่อยกินข้าวกินปลา น้ำนมที่จะเลี้ยงลูกก็ไม่มี ตนจึงสงสารลูกเมียเลยกลับตัวกลับใจ

1680950309297

หม่ำบอกอีกว่า เรื่องนี้แม้จะนานแล้ว แต่ยังสร้างบาดแผลให้กับเมียอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ เช่น เวลาที่ซื้อดอกไม้ ซื้อกระเป๋าเมียก็จะกอดหอมดีใจ แต่ก็จะถามเสมอว่า "เคยซื้อให้เขาบ้างมั้ย" หรือถ้าตนพูดชื่อจังหวัดหรือพูดถึงอาหารเหนือก็จะแอบน้อยใจ แต่ตนก็เข้าใจว่าผู้หญิงเขาจะจดจำเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เจ็บปวดได้ไม่ลืม แม้จะนานขนาดไหนก็ตาม ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดีที่ตนเคยทำเอาไว้ ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดีที่ตนเคยทำเอาไว้ ซึ่งลูกสาวก็แซวพ่อปิดท้ายว่า "เทปนี้จะไม่ให้แม่ดู"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส