รักก็ล่มงานก็เละตุ้มเป๊ะ! "อันแจฮยอน" ถูกปลดพรีเซนเตอร์ หลังข่าวหย่า "คูฮเยซอน" เพราะหัวนมไม่เซ็กซี่

23 ส.ค. 62
ยิ่งกว่าดราม่าในวงการบันเทิงไทยก็ต้อง ดราม่าคู่รักแห่งแดนโสมที่ฮอตระดับเอเชีย พระเอกหน้าใสรุ่นน้อง "อันแจฮยอน" กับซุปตาร์รุ่นพี่ "คูฮเยซอน" ที่มีข่าวขอหย่ากันเมื่อเร็วๆ นี้ โดยทำเอาแฟนคลับถึงกับสิ้นหวังเสื่อมศรัทธาในความรักสุดโรแมนซ์จากฉายา "คนรักเมีย" ที่ใคร ๆ ต่างอิจฉาที่สุด สู่ "คนหย่าเมียเพราะหัวนมไม่เซ็กซี่" เท้าความเดิมก่อน "อันแจฮยอน" จะเข้าสู่ภาวะงานร่วงถูกปลดฟ้าผ่า เริ่มมาจากการที่ภรรยานักสู้ อดีตนางเอกชื่อดังในบท "กึมจันดี" จากซีรีส์ F4 หรือ "คูฮเยซอน" ออกมาโพสต์แฉว่า เธอถูกขอหย่า เพราะสามีเปลี่ยนไป เวลาอยู่ด้วยกันก็เปิดยูทูบคนเบื่อชีวิตการแต่งงานดังๆ ให้เธอได้ยิน และวันเกิดบอกอยากกินซุป พอเธอทำให้ สามีก็กินแค่ไม่กี่คำแล้วออกไปฉลองกับเพื่อน พอเมาก็โทรหาผู้หญิงคนอื่น เมื่อเธอถามว่า เธอผิดอะไร สามีก็ตอบว่า หัวนมเธอไม่เซ็กซี่ ก่อนหน้านี้ยังมีการเผยภาพแชทที่ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องหย่า โดยฝ่ายหญิงบอกว่า ถ้าอยากหย่าก็ให้ไปบอกเหตุผลกับแม่ของเธอ เหมือนกับตอนที่ไปพบแม่ของเธอเพราะอยากแต่งงานกับเธอ 

ดราม่าลากยาวไปถึงความขัดแย้งกับ "ต้นสังกัดของทั้งคู่" ที่เข้าข้างฝ่ายชายเต็มเหนี่ยว ด้วยการออกโพสต์ข่าวการหย่าให้โลกรับรู้โดยที่เธอยังไม่ได้ตกลงจะหย่า และสามีกับต้นสังกัดเธอนินทาเธอในแชท และหากเธอไม่พอใจก็ลาออกไปได้ แต่เธอจะไม่มีงานทำ นั่นทำให้เธอคิดหนัก และชีวิตเหมือนถูกรุม ขณะที่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมแพ้ ออกมาโพสต์ตอบโต้เช่นกันว่า ภรรยาตนเองบุกรุกห้องพักที่แยกออกมาอยู่คนเดียว และเป็นคนทำลายทั้งตัวเขาและคนรอบข้าง แฉต่อเรื่องการเรียกร้องเงินจากการหย่าที่ตนเองก็ยินดีจ่าย แต่ภรรยาไม่จบ ขอเพิ่มอีกจนต้องไปกู้เงิน เผยตนเองเป็นโรคซึมเศร้ามา 1 ปี 4 เดือนแล้วหลังจากแต่งงาน

จากคู่รักโลกตะลึง กลายเป็นศัตรูที่โลกสะพรึง!

เมื่อการต่อสู้บนโซเชียลยังไม่จบ "คูฮเยซอน" ออกมาซัดกลับอีกรอบว่า ตนไม่ได้บุกรุก แต่เขาต่างหากที่บอกว่าจะไปเมื่อไรก็ไปได้ และเหตุผลที่แยกกันอยู่เพราะฝ่ายบอกว่า ต้องการสมาธิเรื่องงาน ไม่ใช่เพราะจะหย่า ส่วนเรื่องที่เป็นโรคซึมเศร้า ก็เธอเองนั่นแหละที่แนะนำหมอให้สามีเพราะเธอเคยป่วยเป็นโรคนี้เช่นกัน ส่วนเรื่องเงินก็เพราะตอนแต่งงานใช้เงินของเธอทั้งหมดในการบริจาค และใช้จ่ายในการตกแต่งเรือนหอ จึงขอคืนแค่ครึ่งเดียวจากที่จ่ายไป และขอวันละ 30,000 วอน (ประมาณ 761 บาท) เป็นระยะเวลา 1 ปี เนื่องจากเธอเป็นคนทำงานบ้านทั้งหมด

งานนี้หมัดแลกหมัด ซัดกันนัวบนโซเชียล แบบที่ไม่เคยมีดาราคนใหนในวงการแดนโสมเคยทำมาก่อน เพราะเรื่องชีวิตส่วนตัวหลังแต่งงานมักจะถูกเก็บไว้เป็นความลับเสมอ แม้ตอนที่หย่ากันแล้วก็จะใช้วิธีแถลงผ่านต้นสังกัดด้วยความข้อสั้นๆ ว่า ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว และขอให้แฟนคลับเคารพกันตัดสินใจของทั้งคู่ ทว่า "อันแจฮยอนและคูฮเยซอน" กับแฉกันยับให้โลกรู้ ท้ายที่สุดเรื่องยังไม่จบ และยังไม่รู้จะจบแบบไหน แต่ที่แน่ๆ ล่าสุด แบรนด์เครื่องสำอางที่ฝ่ายชายเป็นพรีเซ็นเตอร์นานถึง 2 ปี ออกมาโพสต์ข้อความปลดฟ้าผ่าผ่านไอจี ด้วยเหตุผลว่า คอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือการแสวงหาความรักและความสุขตามแนวคิดการแต่งงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ภาพลักษณ์ของ "อันแจฮยอน" ที่เป็นสามีที่รักภรรยา "คูฮเยซอน" นั่นตรงตามทิศทางของแบรนด์ แต่ความขัดแย้งในชีวิตการแต่งงานที่กำลังเป็นข่าวอยู่นั้น ทำให้หลังจากนี้ไป ทางแบรนด์ตัดสินใจยุติการโปรโมทและทยอยลบรูปภาพที่เคยโปรโมทไปก่อนหน้าทั้งหมด นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังแถลงเพิ่มเติมอีกว่า เนื่องจากผู้สื่อข่าวและสื่อต่าง ๆ ติดต่อกับอันแจฮยอนเกี่ยวกับสัญญาและสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงการเรียกร้องค่าเสียหาย ทางแบรนด์ขอชี้แจงว่า นี่ไม่ใช่การละเมิดสัญญา แต่ระยะเวลาของสัญญายังคงอยู่ แต่เนื้อหาโฆษณาของอันแจฮยอนจะถูกระงับและลบตามลำดับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส