"นอท" บุกตลาดเลียบด่วน ลั่นดึงกลุ่มอาชีพอิสระเข้าระบบประกันสังคม

8 เม.ย. 66

“นอท พันธ์ธวัช" บุกตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ลั่นพรรคเปลี่ยนทำทันที ดึงกลุ่มอาชีพอิสระเข้าระบบประกันสังคม

วันที่ 7 เมษายน ที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรานายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หัวหน้าพรรคเปลี่ยน พร้อมด้วยนายณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ โฆษกพรรคเปลี่ยน ผู้สมัคร ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ ลงพื้นที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา เพื่อพูดคุยกับประชาชนโดยเฉพาะคนประกอบอาชีพขายของกลางคืน โดยนายพันธ์ธวัช และคณะได้ทักทายประชาชนและรับกำลังใจจากผู้ค้าขายในตลาดนัด

นายพันธ์ธวัช ยังฝากประชาชนให้เลือกพรรคเปลี่ยนในวันที่ 14 พฤษภาคม เพราะนี่คือการสู้อีกครั้ง ครั้งนี้ไม่ได้มาขายตัวเอง แต่จะขายนโยบาย และประชาชนจะเอาใจช่วยอย่างเดียวไม่ได้ต้องเลือกหมายเลข 20 ในบัตรสีฟ้า พร้อมกันนี้นายพันธวัฒน์ได้ฝากนโยบายสำหรับค้นหาเช้ากินค่ำ จะเปลี่ยนชีวิตคนกลางคืนและอาชีพอิสระ รวมทั้งจะสร้างประกันสังคมให้กลุ่มคนอาชีพอิสระ ให้ลดหย่อนภาษีได้ เช่นเดียวกับผู้ประกันตนตาม ม.33 ผลักดันกลุ่มอาชีพต่างๆ เช่น หาบเร่แผงลอย ไรเดอร์ส่งของ รวมถึงผู้ค้าบริการทางเพศให้เข้าระบบภาษี มีระบบประกันสังคม รับสิทธิรักษาพยาบาลฟรี และสวัสดิการต่างๆ เท่าเทียมคนมีรายได้ประจำ

หัวหน้าพรรคเปลี่ยนยังกล่าวอีกว่า การลงพื้นที่ของพรรคเปลี่ยนในกรุงเทพมหานครครั้งนี้ ถึงเป็นครั้งที่ 2 หลังจากไปเดินพบปะกับพี่น้องประชาชนที่ฝั่งธนบุรี ย่านวงเวียนใหญ่ พระประแดง ได้รับทราบถึงปัญหาที่คนหาเช้ากินค่ำสะท้อนมา และอยากให้พรรคเปลี่ยนทำให้สำเร็จ

ด้านแฟนคลับของ “นอท”ได้ให้กำลังใจและฝากความหวังขอให้ช่วยแก้ปัญหาให้ค้นหาเช้ากินค่ำให้ได้ ซึ่งนอทตบอกว่าให้จับตาดูหากได้เข้าไปทำงานในสภาฯ จะมีคนที่พูดแทนประชาชน หลังจากที่ก่อนหน้าไม่เคยมีใครที่ทำเพื่อค้นหาเช้ากินค่ำอย่างแท้จริง

“สิ่งหนึ่งที่อยากได้มากที่สุดคือ ส.ส.ของพรรคเปลี่ยน ที่จะเป็นเป็นตัวแทนของพวกเรา เพราะคนที่เป็นผู้แทนจะเข้าใจปัญหาอย่างแท้จริง นโยบายทั้งหมดพรรคเปลี่ยน พร้อมทำทันทีหากได้รับเลือกเข้าไปทำงาน สำคัญที่สุดในวันที่ 14 พฤษภาคมบัตรสีฟ้าขอให้กาเบอร์ 20” 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส