สลด! ชายชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ ขี่ จยย. ชนเสาไฟเสียชีวิต

6 เม.ย. 66

สลด! ชายชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ ขี่ จยย. ชนเสาไฟเสียชีวิต ตำรวจคาดมึนเมาขับรถมาด้วยความเร็ว จนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

วันที่ 6 เมษายน 2566 เวลา 02.30น. พ.ต.ต.วชิรยิชญ์  วิสุทธิ์เสรีพันธ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยายนต์ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาวต่างชาติ จำนวน 1 ราย บริเวณ มาบยายเลียม 26 ซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ชนเสาไฟ

 หลังได้รับแจ้ง จึงได้ประสานงานไปยังหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ธรรมสถาน เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงพบศพชายชาวต่างชาติ นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณบนฟุตบาททางเท้า ตรวจสอบหลักฐานภายในตัว ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 60 ถึง 65 ปี สภาพศพแขนขาหัก หัวกระโหลกแตก ยังพบสมองติดอยู่กับเสาไฟฟ้า

ชนเสาไฟ

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กธ-9217 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย ไม่สามารถเปิดเบาะเพื่อจะหาหลักฐานภายในรถได้ ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ จึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ นําศพไปที่โรงพยาบาลบางละมุงไว้ก่อน เพื่อจะได้รอให้ทางญาติเดินทางมาติดต่อ เพื่อจะได้มารับศพกลับไปทําพิธีทางศาสนา.

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ คาดว่าผู้ตายน่าอาจจะอยู่ในอาการมึนเมา และอาจจะขับรถมาด้วยความเร็ว จนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนทําให้เสียชีวิตดังกล่าว  แต่ทางตํารวจก็ต้องตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส