หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นวัย 18 ปี ย่องมอบตัว หลังโดนกดดันปมแอบถ่ายนักศึกษาสาวขณะอาบน้ำ

5 เม.ย. 66

หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นวัย 18 ปี ย่องมอบตัว หลังตกเป็นข่าว และโดนตำรวจกดดันปมแอบถ่ายนักศึกษาสาวเมืองมหาสารคามขณะอาบน้ำ อ้างผู้เสียหายโวยวายก่อนเลยถ่ายไม่ติด

พ.ต.ท.อุดม ภูคำสอน รอง ผกก.สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่าจากกรณีที่นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยในจังหวัดมหาสารคาม อาบน้ำอยู่ในห้องน้ำได้เหลือบไปเห็นมีคนสอดโทรศัพท์เข้ามาบริเวณบานเกล็ดหลังห้องน้ำเพื่อแอบถ่ายจึงได้กรีดร้องเสียงดัง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการไปแจ้งความกับตำรวสภ.กันทรวิชัย ทางด้านชุดสืบสวนได้ทำการกดดันอย่างหนักและได้ทำการไล่กล้องจน นายเอฟ อายุ 18 ปี ได้เดินทางมามอบตัวและได้นำโทรศัพท์มือถือมาให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบ โดยได้อ้างว่าสำนึกผิดและไม่ได้ตั้งในจะมาแอบถ่ายนักศึกษาสาวอาบน้ำ ตนเองได้ไปกินเหล้าในตัวเมืองมหาสารคามและได้กลับมาพักที่หอเพื่อนที่บริเวณใกล้ๆ กับหอพักแห่งนี้ ที่เข้ามาเพราะว่ามันดึกแล้วก็แค่จะมาตระเวนดูเผื่อมีทรัพย์สินที่ลืมไว้ตามช่องด้านหน้าของรถจักรยานยนต์

1680682160604

ขณะนั้นตนได้ยินเสียงว่ามีคนอาบน้ำจึงห้ามใจไม่ไหวเลยได้ทำการยื่นมือถือไปถ่ายดูแต่ก็ถ่ายไม่ติดอะไร พี่นักศึกษาสาวก็ร้องโวยวาย ตนเองก็เลยขี่รถจักรยานยนต์หนีทันทีเพราะตกใจกลัวเหมือนกัน พอมาเห็นข่าวตนเองและทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเบาะแสถ้าคนพบเห็นรูปหน้าของตนเอง ก็เลยคิดว่ามามอบตัวดีกว่า จากนั้นชุดสืบสวนก็ได้นำนายเอฟไปที่หอพักเพื่อไปชี้จุดเกิดเหตุและได้นัดผู้เสียหายมาให้นายเอฟทำการขอโทษ โดยนายเอฟบอกว่าเพิ่งเคยทำครั้งแรกและไม่มีการนำคลิปหรืออะไรไปเผยแพร่เพราะไม่ได้ถ่ายไป

1680682246253

พ.ต.ท.อุดม เผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้น้องนักศึกษาต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาอีกและอาจจะนำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ ทางเราจึงได้กดดันจนน้องเขามามอบตัว ใบประวัติพ่อเป็นคนญี่ปุ่นเลิกกับแม่แล้วอยู่กับป้าแต่หนีออกมาจากบ้านเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ไม่เรียนหนังสือจะมาหางานทำในจังหวัด นอกจากนี้ยังมีประวัติลักเล็กขโมยน้อยที่ สภ.เมืองมหาสารคามอยู่ 2-3 คดี แต่เนื่องจากเมื่อปีก่อนนายเอฟยังเป็นเยาวชนอยู่ ผู้เสียหายเลยไม่ได้เอาเรื่อง ส่วนทางด้านคดีทางชุดสืบสวนก็จะได้นำส่งให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญและอาจจะตั้งข้อหาบุกรุกอีก 1 ข้อหา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส